1 ในล้านตายสยอง ฟ้าผ่าทำสายไฟฟ้าขาดปลิวช็อตรถ คนขับตายทุรน (คลิป)

26 เม.ย. 63

วันที่ 25 เม.ย.63 เวลา 14.30 น. หลังจากที่เกิดพายุฝนฟ้าคะนองในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ ได้เกิดฟ้าผ่าลงมาที่เสาไฟฟ้าแรงสูงและเกิดเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอกซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ-1783 ลำพูน ที่จอดอยู่บริเวณประตูทางเข้าโกดังเก็บหอมริมถนนเชียงใหม่-เชียงราย ใกล้แยกแม่กวง ท้องที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

231490

โดยบริเวณด้านหน้ารถได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้สารเคมีดับเพลิงระดมฉีดเพื่อสกัดเพลิงดังกล่าว ขณะเดียวกันบริเวณข้างรถพบร่างชาย 1 ราย นอนอยู่ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ชื่อนายอุทิตย์ ปันตาวนาอายุ 60 ปี ชาวจ.ลำพูน

618175

ต่อมาทางลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และเมื่อพบเห็นสภาพศพของพ่อตนเองก็ถึงกับเข่าทรุดล้มลง และนั่งร้องไห้ฟูมฟายไม่ได้สติ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องประคองตัวอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากเกรงว่าจะช็อคเป็นลมกับเหตุการณ์ดังกล่าว

707828

โดยในเบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถมาจากพื้นที่จ.ลำพูน เพื่อมารับหอมแดงที่โกดังดังกล่าวไปขายระหว่างที่ขับรถเข้ามานั้นก็ได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำและมีฟ้าผ่าลงมาที่เสาไฟฟ้าแรงสูงทำให้สายไฟขาดตกลงมาใส่หลังคารถกระบะของผู้ตาย จึงเปิดประตูรถวิ่งหนีออกมาและมีสายไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวล์ ขาดตกลงมาแช่น้ำฝนอยู่จึงดูดร่างผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่

769492

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสภ.สันทราย ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรที่ภาควิชานิติเวช ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส