เพื่อนช็อก ตร.จับพ่อค้าไก่ย่างหนีคดีข่มขืนลูกในไส้ 3 ปี อึ้งคนดี เลี้ยงดูเมียใหม่ มีลูกเป็นดารา (คลิป)

25 เม.ย. 63

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามบุกจับผู้ต้องหาชาย อายุ 50 ปี ตามหมายจับกุมของศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหา“กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน” ได้ที่บริเวณริมถนนคลองชลประทาน ม.6 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม

446197

สืบเนื่องเมื่อประมาณปี 2550 เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้พักอาศัยอยู่กับบิดา คือ นายสันต์ เพียงลำพัง 2 คน พ่อลูก ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม เนื่องจากแม่แท้ ๆ ของเด็กได้เลิกรากับนายสันต์ไปหลายปี เนื่องจากทนพฤติกรรมของนายสันต์ไม่ไหว เมื่อเลิกงานแล้วมักจะไปกินเหล้ากับเพื่อน พอตกดึกเมากลับมาก็จะชวนทะเลาะโวยวาย กลายเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านบริเวณนั้น

903576

ต่อมาในวันเกิดเหตุประมาณกลางปี 2550 นายสันต์เมากลับมาที่ห้องเช่าพบลูกสาวนอนหลับอยู่ในห้องพัก ขณะนี้นายสันต์มีอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับแค้นใจที่แม่ของเด็กหนีไป จึงใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็บังคับว่า ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาดมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวด.ญ.เอจึงไม่กล้านำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง อีกทั้งไม่สามารถติดต่อกับแม่ของตัวเองได้ ต้องทนถูกพ่อแท้ๆข่มขืนเรื่อยมา 

จนกระทั่งเมื่อเดือนมกราคม 2553 แม่ของด.ญ.เอ กลับมาเยี่ยมที่ห้องเช่า ลูกสาวจึงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังพร้อมกับขอร้องให้พาไปอยู่ด้วยเนื่องจากกลัวพ่อจะฆ่าให้ตาย ทำให้แม่ของด.ญ.เอพาลูกแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ให้ดำเนินคดีกับ นายสันต์ พ่อแท้ๆที่ข่มขืนลูกนานถึง 3 ปี เมื่อนายสันต์ทราบเรื่อง จึงหลบหนีออกจาก จ.นครปฐม ไปทำงานรับจ้างทั่วไปที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะเวลาเกือบ10 ปี 

175232

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้อ้างว่า ที่ทำไปเพราะโกรธแค้นแม่เด็ก หลังจากทิ้งตนเองไปก็ไปมีสามีใหม่เพียงเพราะตนชอบดื่มสุรา ภายหลังตนติดสุราหนักและมีความต้องการทางเพศจึงลงมือข่มขืนลูกดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแล้ว คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

938851

น.ส.น้ำฝน สระสี อายุ 40 ปี แม่ค้าขายก๋วยจั๊บ บอกว่า ตนกับพ่อค้าขายไก่รู้จักกัน เพราะตั้งของแผงขายของอยู่ใกล้กัน เจ้าตัวเป็นคนดี ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจจับฐานข่มขืนลูกสาวตัวเอง ยอมรับว่า ส่วนตัวรับไม่ได้กับคดีแบบนี้ ซึ่งปกติร้านลุงจะขายดีมีคนเยอะโดยจะมาขายกับภรรยา และลูกสาวของลุงสันต์ก็เคยเล่นหนังด้วย 1 เรื่อง คาดไม่ถึงว่าจะก่อเหตุแบบนี้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส