พระครูวัดดังแจงภาพหลุดให้ลูกสาวตัดเล็บ เผยถูกปาขี้โดนพระริษยา (คลิป)

25 เม.ย. 63

จากกรณีเพจบิ๊กเกรียนอินดี้ ได้โพสต์เรื่องราวพระรูปหนึ่ง ที่เป็นถึงเจ้าคณะอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี แต่กลับทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ปลอมแปลงเอกวันเดือนปีเกิดตัวเองเพื่อเป็นเจ้าคณะ ข่มขืนสีกา และเลี้ยงดูสีกา และมีภาพหลุดว่าเจ้าคณะอำเภอดังกล่าวให้สีกาแตะเนื้อต้องตัวได้นั้น 

216908

วันที่ 25 เมษายน 2563 พระครูพิพิธกิจจารักษ์ เจ้าอาวาสวัดหนองปรือ และเป็นเจ้าคณะอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี บอกว่า ภาพที่ตนเองนอนอยู่บนเตียง แล้วมีเด็กผู้หญิงรายหนึ่ง นั่งปรนนิบัติตนเองนั้น ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เกิดขึ้นประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา เกิดขึ้นในกุฏิของตนเอง โดยผู้หญิงในภาพคือนางสาวปลา (นามสมมติ) เป็นสาวลูกครึ่งไทย-เมียนมา ที่ตนเองอุปการะเป็นลูกบุณธรรมตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และวันเกิดเหตุที่ปรากฏในภาพนั้น ตนเองมีอาการเล็บขบ และไม่สบาย จึงให้นางสาวปลา บุตรบุญธรรม มาตัดเล็บขบให้เท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ และพระครูเองก็ไม่ได้อยู่กุฏิเดียวกันกับนางสาวแตงอีกด้วย ตนเองก็อยากจะบอกว่าการกระทำดังกล่าวตนเองไม่ได้คิดไปมากกว่าลูกหลาน และวันเกิดเหตุพระครูเองก็ไม่ได้อยู่สองต่อสองกับนางสาวแตง ผู้หญิงคนที่แอบถ่ายเขาก็อยู่ด้วย

941919

ส่วนประเด็นที่ว่าปลอมแปลงเอกสารทางราชการโดยการโกงอายุ จากเดิมเกิด 10 มีนาคม 2483 แต่ปลอมแปลงเอกสารเป็นเกิดวันที่ 4 เมษายน 2484 ยืนยันว่าตนเกิดวันที่ 10 มีนาคม 2483 จริง แต่หน่วยงานราชการได้ลงข้อมูลให้ผิดพลาด ตนเองไม่ได้ปลอมแปลงเอกสาร ไม่ได้โกงอายุ เอกสารทางราชการต่าง ๆ เพื่อให้ได้ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะอำเภอต่ออีก 1 ปีแต่อย่างใด 

383897

ส่วนเรื่องที่ตนโดนอดีตพระลูกวัดรูปหนึ่งปาอุนจิใส่ใบหน้านั้น อดีตพระรูปดังกล่าวชื่อพระหมู แต่ปัจจุบันพระหมูมรณะภาพแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวพระหมู อิจฉาที่ตนได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดแทนเขา เพราะพระหมูถูกให้ออกจากวัดเนื่องจากเคยทุจริตเงินบริจาควัด พอมีการตรวจสอบเขาก็ไม่พอใจ และนำอุนจิมาปาใส่หน้าเมื่อปีที่แล้ว

cg_18

สำหรับประเด็นที่ตนข่มขืนอดีตครูพี่เลี้ยงบนศาลาวัด จนครูพี่เลี้ยงคนดังกล่าวคิดจะฆ่าตัวตายก็ไม่เป็นความจริง แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวถูกไล่ออกจากวัด เพราะทุจริตเงินของวัดไปกว่า 300,000 บาท 

 

276974

ด้าน น.ส.ปลา (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สีกาที่อยู่ในอุปการะของพระครูพิพิจกิจจารักษ์ ยอมรับว่าผู้หญิงในภาพดังกล่าวนั้นคือตนเองจริง ๆ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา พระครูเดินเข้ามาบอกตนเองว่าเจ็บเท้า ให้ตนไปช่วยตัดเล็บให้โดยที่ไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น ก่อนที่จะตัดเล็บให้หลวงพ่อก็มีการกราบขอขมาด้วยเช่นกัน และวันดังกล่าวตนก็ไม่ได้อยู่กับพระครูสองต่อสอง สำหรับข่าวที่ออกไปว่าตนมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพระครู ก็ทำให้ตนเสียหายซึ่งพระครูท่านเปรียบเสมือนพ่อแท้ ๆ และเลี้ยงดูตนตั้งแต่ยังเด็ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส