พริตตี้ฉะ 3 หนุ่มแฉคลิปขับพุ่งชนสาหัส ลั่นไม่หนี แต่ไม่มีเงินเยียวยา (คลิป)

25 เม.ย. 63

จากกรณี มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คคลิปวงจรปิดสุดระทึกพร้อมภาพเหตุการณ์ ขณะที่มีชาย 3 คนนั่งดื่มกินอยู่บริเวณหน้าบ้าน ริมถนน ตรงข้ามหน้า ศาลาเอนกประสงค์ชุมชนเทศบาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้นจู่ ๆ มีรถเก่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนชายทั้ง 3 คน ที่นั่งดื่มกินกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน กระเด็นติดรถทะลุเข้าไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ

688463

ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย อีกทั้งบ้านจุดเกิดเหตุยังทะลุพังเสียหาย ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาทำการช่วยเหลือ นำตัวผู้บาดเจ็ยส่งรพ.ขอนแก่น โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

404780

ส่วนข้อความ ระบุว่า "หมดปัญญาจริง ๆ กับผู้หญิงคนนี้ เงินแม้แต่บาทเดียวก็ไม่ได้ ต่อเงินเหลือเท่านี้ ๆ ผมก็ให้ แต่เหลี่ยมใส่ ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ชีวิตดี้ดีแค่ไหนก็ตามสตอรี่ตามในเฟสนั่นแหละครับ" เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถึงกรณีที่เกิดขึ้น

924977

วันที่ 25 เม.ย.63 นายสรวิชญ์ คามวาสี หรือฟิก อายุ 19 ปี คนเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 3 คนคือ ตนเอง นายโอ๊ต อายุ 18 และนายเบิร์ด อายุ 17 ปี ซึ่งเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.63 เวลา 22.00น. โดยตนเองได้ไปที่บ้านของนายเบิร์ด เพื่อนั่งดื่มกินกันบริเวณหน้าบ้าน กับกลุ่มเพื่อนรวมกันทั้งหมด 6 คน 

386913

ขณะนั้นตนเองก็นั้งดื่มกับเพื่อนตามปกติ กระทั่งเวลา 03.00น. นายเฟรม และนางสาวเอมมี่แฟนสาว เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้นายเฟรม เกิดความโมโหและลุกจากวงเหล้าก่อนเดินหายไป เวลาผ่านนานเป็นชั่วโมงนายเฟรมก็ยังไม่กลับมา ด้วยความเป็นห่วงน.ส.เอ็มมี่ แฟนสาวของนายเฟรม จึงบอกกับเพื่อน ๆ ให้ไปตามหานายเฟรม 

หลังจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 2 นาที นางสาวจีเอ็ม ผู้ก่อเหตุ หยิบกุญแจรถสตาร์ทเครื่องอาสาจะไปตามให้แทน จู่ ๆ ก็เห็นน.ส.จีเอ็ม เร่งเครื่องยนต์ ด้วยความเมาเมื่อเหยียบคันเร่งรถก็พุ่งเข้าใส่พวกตนทันทีจนได้รับบาดเจ็บตามคลิปดังกล่าว

229179

โดยตนฟิกได้รับบาดเจ็บจากการถูกชนอย่างแรงจนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนฝากระโปรงรถ ทำให้บริเวณเท้าซ้ายช่วงระหว่างนิ้วโป้ง นิ้วชี้ เอ็นขาดเย็บ 15 เข็ม ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลขอนแก่น นาน 2 อาทิตย์ ส่วนนายโอ๊ต ถูกพุ่งชนอย่างแรงจนขา 2 ข้าง ซ้าย-ขวาหัก ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลขอนแก่น นาน 1 เดือน 10 วัน 

401097

ส่วนนายเบิร์ด ถูกพุ่งชนในลักษณะเฉียด ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก เพียงแค่บอบช้ำตามร่างกาย ไปทำการตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล ก็ทำการกลับบ้านได้

747190

แต่บ้านของนายเบิร์ด ได้รับความเสียหาย เนื่องจากประตูหน้าบ้านและโครงเหล็กพังต้อง เสียค่าซ้อมบำรุงจำนวน 9 หมื่นบาท

342327

หลังจากนั้น วันที่ 10 ก.พ.63 จึงนัดน.ส.จีเอ็ม มาเจรจาค่าเสียหายกันที่สภ.เมืองขอนแก่น โดยตนเรียกเงินจำนวน 50,000 บาท ส่วนนายโอ๊ตเจ็บหนักสุดเรียกเงินจำนวน 200,000 บาท แต่น.ส.จีเอ็ม ไม่มีเงินจ่ายขอผ่อนจ่าย เดือนละ 500 บาท ซึ่งตนเองก็ไม่ยอม จึงเปลี่ยนเป็นขอเรียกเงินในส่วนของตนและนายโอ๊ต คนละ 17,000 บาท

621417

จึงทำให้อีกฝ่ายตกลงตามข้อเสนอ แต่หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่จ่ายสักบาท ทักไปก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ จึงนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อจะให้ออกมารับผิดชอบกับการกระทำที่เกิดขึ้น

แต่นางสาวจีเอ็ม ก็กลับออกโพสต์ตอกกลับว่า จะไม่ขอจ่ายเงิน และจะแจ้งความกลับในฐานที่ตนเองไปโพสต์ประจาน ซึ่งตนเองคิดว่ามันไม่ถูกต้อง อีกทั้งตนเองคิดว่า หากคนในสังคนได้ดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็จะรู้ว่าใครผิดหรือใครถูก

284322

ด้าน น.ส.จีเอ็ม อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ยอมรับว่าตนเป็นคนรถชนเพื่อนจริง แต่เหตุเกิดจากตนอาสาจะไปตามเพื่อนอีกคนเท่านั้น แต่ด้วยความเมาจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น หลังเกิดเรื่องได้มีการนัดไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย โดยในตอนแรกนายฟิก เรียกค่าเสียหาย จำนวน 200,000 บาท แต่ตนขอเวลาหาเงิน เนื่องจากในตอนนั้นมีเงินไม่พอ และก็เกิดสถานการณ์โควิดระบาดทำให้ไม่สามารถไปทำงานได้ เพราะพริตตี้ หรือเอ็มซี ก็ไม่มีใครจ้าง

ซึ่งล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตนได้ตกลงกับนายฟิกอีกครั้งว่า ให้ช่วยลดให้หน่อยจาก 200,000 บาท เป็น 17,000 บาท และจะจ่ายให้หมดภายในสิ้นเดือน เม.ย.นี้ ซึ่งนายฟิกก็ตกลงยินยอมลดให้ แต่ยังไม่ทันถึงสินเดือนกลับนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก จนคนในสังคมเข้าใจผิดคิดว่าหนีและไม่ยอมรับผิดชอบ ตนจึงออกมาโพสต์ตอบโต้ว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกลับ ยอมรับว่าตนเป็นฝ่ายผิดที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่ก็ได้ทำการตกลงกันแล้วแต่นายฟิกกลับนำตนเองไปประจานเสียหาย ยืนยันว่าไม่ได้หนี และยอมชดใช่ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแน่นอน แต่ต้องต้องใช้เวลาสักระยะ 


advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส