เปิดนาทีพี่รังแกไถเงินน้อง ก่อนเจอฮึดสู้ไล่ยิงดับ เพื่อนบ้านคาดสุดทนนิสัยอันธพาล (คลิป)

25 เม.ย. 63

จากกรณี วันที่ 24 เม.ย. 63 เวลาประมาณ 19.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านสระสิงโต ต.เทพนคร อ.เมืองที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายหน้าบ้านห่างตัวบ้านประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อผู้ตายคือนายประเวทย์ นาคชื่น อายุ 50 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด หน้าผาก 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด และใต้รักแร้ 1 นัด 

616092

ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้าน ทราบชื่อนายประวัติ นาคชื่น อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุ โดยนายประวัติ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า มีปากเสียงกับนายประเวทย์ พี่ชาย เรื่องการใช้เงินเกินไปซึ่งจำนวนเงินประมาณ 2-3 แสนบาท โดยผู้ตายใช้หมดภายใน 2-3 เดือน แต่ยังมาบีบบังคับเอากับญาติและตนเองอีก

650403

ซึ่งขณะนั้นตนได้นั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนผู้ตายก็ได้เข้ามาทำร้ายตนเองโดยใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าที่หลัง และถีบตัวเองล้มลงแล้วยังเอามีดมาฟันที่แขนด้วยโดยตนเองได้ปล่อยให้พี่ชายทำร้ายจนพอใจก็คิดว่าผู้ตายจะอารมณ์เย็นลง

cg_15

จากนั้นก็ขึ้นไปบนบ้านตนเองก็อยู่ในห้องเตรียมอาบน้ำแต่ผู้ตายก็ตะโกนว่าจะทำร้ายตนเองอีก พร้อมตะโกนให้ตนเองออกมา ตนจึงออกมาจากห้อง พอออกมาก็ใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่นายประเวทย์ นายประเวทย์ก็วิ่งหนีลงจากบ้านตนก็วิ่งตามมายิงจนนายประเวทย์เสียชีวิต

509735

คลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นขณะที่ทั้งคู่กำลังทะเลาะกัน โดยมีคนเข้ามาห้ามปรามแล้ว แต่ผู้ตายก็ยังคงทำร้ายน้องชาย โดยใช้มีดที่ถือในมือฟันไปที่น้องชาย 2 ครั้ง ซึ่งน้องชายก็ยกแขนรับมีด

147303

นางนวล เพื่อนบ้าน บอกว่า ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันตั้งแต่คืนวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงประมาณ 19.00-21.00 น.ได้ยินเสียงผู้เป็นพี่ด่าน้องว่า “มึงออกมา ไอ้เ-ี้ย” กระทั่งล่าสุถด เวลาประมาณ 19.00 น. ก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอีก ได้ยินเสียงพี่ชายใช้มีดฟันประตูและมีเสียงดังมาจากบ้านเกิดเหตุ 

793418

แต่สักพักตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนจึงออกมายืนมองจากหน้าต่างจากดู เห็นพี่ชายวิ่งนำหน้า และน้องชายวิ่งตามหลัง และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด รวมเป็น 5 นัด 

891872

วันเดียวกัน เวลาประมาณ 16.40 น. ทางภรรยาและญาติผู้ตายได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ โดยนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีอัญเชิญวิญญาณ ซึ่งมีการจุดธูป 16 ดอก และรดน้ำมนต์ตรงจุดเกิด เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง และบอกผู้ตายให้กลับไปที่วัด และเพื่อไม่ให้วนเวียนตรงจุดเกิดเหตุ

หลังจากเสร็จพิธี ทางญาติและทางภรรยาไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ เนื่องจากยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ

943517

เบื้องต้น ญาติได้มายื่นประกันตัวผู้ต้องหา ด้วยการใช้โฉนดที่ดินในวงเงินรวมประมาณ 1,000,000 บาท ในการยื่นประกันตัว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดให้ผู้ต้องหา มารายงานตัวตามที่ได้นัดหมายอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส