ชาวปทุมธานีให้กำลังใจป้าป่วยโควิด-19 รักษาตัวหายดีเดินทางกลับบ้านได้แล้ว

25 เม.ย. 63

วันที่ 25 เม.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สวนสาธารณะหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยชาวบ้านหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ กว่า 50 คนร่วมกันมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจแก่ นางเอ (นามสมมติ) ภรรยาของชายอายุ 51 ปี เป็นพนักงานรถจักร 6 ฝ่ายช่างกล การรถไฟแห่งประเทศไทย ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนเสียชีวิต โดยนางเอ ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต จนหายจากอาการป่วยเป็นปกติ และได้เดินทางกลับบ้าน กระทั่งมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังใจดังกล่าว

917418

นายก อบต.คลองสาม บอกว่า วันนี้ได้เดินมาร่วมให้กำลังใจแก่นางเอ ที่ติดเชื้อจากสามีที่เสียชีวิตจากไวรัสโควิด-19 ที่ได้รับรักษาจนกระทั่งหายดีแล้ว ซึ่งทางคณะแพทย์ได้มีการออกใบรับรองให้เป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ทางสมาชิกภายในครอบครัวอีก 2 รายนั้น ผลตรวจไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งทางชาวบ้านของหมู่บ้านพฤกษาวิลล์จำนวนมากต่างออกมาให้กำลังใจต่อครอบครัวนี้ขอให้สู้ต่อไป

108375

ด้าน ชาวบ้านหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ บอกว่า ประชาชนภายในหมู่บ้านจำนวนมากต่างร่วมเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัวนางเอ ทางชาวบ้านไม่มีการหวั่นวิตกแต่อย่างใด สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ โดยที่ผ่านมาชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างนำอาหารไปวางไว้ให้แก่ครอบครัวดังกล่าวในช่วงที่มีการกักตัวเพื่อเป็นกำลังใจ และให้ทราบว่าทางชาวบ้านในหมู่บ้านไม่มีการทิ้งกันในยามวิกฤติ

171052

443617

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส