“อั๋น ภูวนาท” ถามรัฐบาลจะรำวงกันอีกนานไหม! 5,000บาทควรแจกทุกคน!!

25 เม.ย. 63

 

s__62169207


จากกรณีการแจกเงิน5,000บาทของทางรัฐบาล ที่แจกให้เงิน5,000บาท เพื่อเยียวยาในช่วงโควิด19 ระบาด ที่บางคนลงทะเบียนไปแล้วยังไม่ได้แต่บ้างคนก็ได้แล้ว ทำให้เกิดคำถามว่าถ้าคนลงทะเบียนไม่เป็นล่ะจะทำยังไงจะได้เงินยังไง เช่นตา-ยายหรือคนที่ไม่มีโทรศัพท์ ทำให้พิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูนาท” ออกมาตั้งคำถามจะรำวงกันอีกนานไหม ทำไมเงิน5,000บาทถึงแจกยากแจกเย็น 5,000บาทควรแจกทุกคนเพราะโดนกันทุกคนอย่าให้ประชาชนรู้สึกคลางแคลงใจเลย เพราะกัดฟันทำงานเสียภาษีและประกันสังคมมาโดยตลอด โดยเจ้าตังโพสต์ผ่านIG ว่า.......

s__62169209
“ปกติทั้งที่ไม่ควรแจก ก็เห็นขยันแจกเงินจริงๆทำไมพอถึงคราวที่ควรต้องแจกทำไมแจกยากแจกเย็นนักครับท่าน
5,000นะ ควรแจกทุกคน เพราะทุกคนโดนหมดอย่าทำให้ประชาชนรู้สึกคลางแคลงใจเลยว่าที่อุตส่าห์กัดฟันทำงานเสียภาษี และประกันสังคมตลอดมานั้นได้อะไร เพื่ออะไร หรือเพื่อใครขอคิดอะไรโง่ๆง่ายๆเถอะนะถ้าประกันสังคมล้มเหลว ก็จ่ายเงินค่าประกันสังคมคืนข้าพเจ้าและที่พวกเราเคยจ่ายไปคืนมาเถิดอะไรดีก็ว่าดี ส่วนใครยังเป็นFCหลับหูหลับตาชื่มชมได้ ก็ขอเชิญเดินไป รวมตัวที่อัฒจรรย์สุดท้ายช้ายมือนะ”

s__62169348

 


“จะรำวงกันอีกนานไหมหนอ ส่วนที่ดีก็ชื่นชมกันไป แต่ทำไมสิ่งนี้ช่างยากเย็น คนเราต้องทานข้าววันละ3มื้อ เมื่อน้ำย่อยมันออกมา เมื่อยายย่าลุงป้าลงทะเบียนไม่เป็น กี่วิกฤติการณ์ที่เราอยู่รอดกันมาได้เพราะคนไทยมีน้ำใจ ซึ่งถ้าไม่มีน้ำใจกันขึ้นมา แปลว่าจะเกิดอะไรขึ้นจ๊ะ อังกฤษปิดเมือง เงินโอนเข้าบัญชีประชาชนทันทีภายใน3วัน จะประชุมกันถึงไหนดี.... เราต้องอยู่กับเรื่องแบบนี้อีกกี่ยุคกี่สมัยกันนะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส