“เจ๊นินิว” แฉภาพลับ !ชายบุกบ้าน ล่อซื้อเด็กเชื่อมีขบวนการยัดผิดลั่นสู้คดีค้ากาม (คลิป)

28 ก.ย. 60
หลังจากทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้นำเสนอเรื่องราวโคโยตี้ถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พบว่ามีผู้กระทำผิดบางส่วน พฤติการณ์เข้าข่ายกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ให้ศาลอนุมัติออกหมายจับ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ "ป๋าเกิด" และ น.ส.มลฤติ อินอ่อน รวมทั้ง น.ส.พรรณวรท ควบคุม หรือ "เจ๊นินิว" ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา (26 ก.ย.) "เจ๊นินิว" ได้รับประกันตัวออกมา ด้วยวงเงินประกัน จำนวน 300,000 บาท
นางพรรณวรท ควบคุม หรือ "เจ๊นินิว" เจ้าของโมเดลลิ่งโคโยตี้
ล่าสุด วันนี้ (27 ก.ย.60) ทีมข่าวเดินทางไปพบ "เจ๊นินิว" ที่บ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ 35 ซึ่งทีมข่าวได้สอบถามเรื่องราว ความเป็นอยู่ หลังได้รับการประกันตัวออกมาว่า เป็นเช่นไรบ้าง ซึ่ง "เจ๊นินิว" บอกว่า ขณะที่ตนเข้าไปอยู่ภายในห้องขัง รู้สึกเครียดเล็กน้อย แต่ก็ทราบอยู่แล้วว่า สามารถประกันตัวได้ ส่วนสาเหตุที่ได้รับประกันตัวช้ากว่า "ป๋าเกิด" เป็นเพราะเตรียมเอกสารไม่ทัน เนื่องจากตนมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด "เจ๊นินิว" บอกอีกว่าจะต่อสู้เรื่องคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากมั่นใจว่า ไม่ได้กระทำผิดในข้อกล่าวหาการค้ามนุษย์อย่างแน่นอน และเชื่อว่าใครทำย่อมรู้อยู่แก่ใจ พร้อมระบุว่า ช่วงที่ตนถูกควบคุมตัว เด็กในสังกัดอาจจะมีหายไปบ้าง แต่เมื่อได้รับการประกันตัวแล้ว ได้เห็นหน้าเด็กทุกคน นับว่ากำลังใจอย่างหนึ่งให้ต่อสู้ต่อไป ส่วนที่มีกระแสข่าวออกมาว่าสามี และลูกชาย ได้หนีไป หลังจากตนถูกจับกุมตัวนั้น "เจ๊นินิว" ชี้แจงว่า แท้จริงแล้วสามีตนได้ดำเนินการเรื่องเอกสารการประกันตัวให้ และได้นำลูกชาย ไปฝากไว้กับพ่อของตนที่ต่างจังหวัด เนื่องจากลูกชาย ยังเล็กอยู่ ไม่อยากให้มาเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว แต่ถ้าหากตนเองเคลัยเรื่องคดีความ เสร็จสิ้นแล้วจะรับตัวลูกชายกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม สำหรับสิ่งที่ "เจ๊นินิว" กังวลใจอยู่ในขณะนี้คือ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ตนเอยู่ในเรือนจำ เด็กในสังกัดได้แจ้งว่า มีชายรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณบ้าน และได้บุกรุกเข้าไปภายในบ้าน คล้ายกับการล่อซื้อเด็กในสังกัด ซึ่งชายคนดังกล่าวบอกว่า จะพาไปกินข้าว ทำให้ทอมบอยคนหนึ่งในบ้านหลงเชื่อ จึงตามออกไปกับชายคนดังกล่าว โดยชายผู้นั้นได้ลวนลาม แต่ทอมบอยที่ถูกล่อซื้อไป ก็หนีเอาตัวรอดออกมาได้
ภาพจากกล้องวงจรปิด
"เจ๊นินิว" ยังเปิดเผยอีกว่าไม่ได้เป็นห่วงคนที่คิดจะล่อซื้อ แต่เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กมากกว่า เนื่องจากเด็กรายดังกล่าวสติไม่ค่อยดี ส่วนกรณีที่เมื่อวานนี้ (26 ก.ย.) ทีมข่าวสามารถเก็บภาพตอนที่เด็กสาวในสังกัดของตนเข้าไปภายในบ้าน "ป๋าเกิด" นั้น "เจ๊นินิว" ขอชี้แจงว่า เด็กในสังกัดเป็นห่วงทอมบอยที่หายตัวไป จึงคาดว่าจะมาอยู่บ้าน "ป๋าเกิด" แต่ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปหาภายในบ้านกลับไม่พบตัว ขณะเดียวกัน "เจ๊นินิว" ยอมรับว่าตามข้อมูลที่ได้มาทราบว่า ชายรายนี้ชอบเลี้ยงดูทอมบอย ระบุชื่อว่า "หมู" มีเบาะแสว่า เปิดห้างทองอยู่ ย่านเยาวราช แต่ตนไม่นิ่งนอนใจ เพื่อความปลอดภัย จะเดินทางไปแจ้งความชายคนดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้ (28 ก.ย.) ฐานบุกรุก และทำอานาจารเด็กภายในบ้าน ส่วนทอมบอย ที่ถูกล่อลวงออกไปจากบ้าน ล่าสุด "เจ๊นินิว" เปิดเผยว่า สามารถติดต่อเด็กได้แล้ว โดยทอมบอย ยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวพูดจาชักจูงว่า จะพาไปเลี้ยงข้าว และให้เงินบางส่วนเป็นค่าตอบแทน แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ให้เงิน ตามที่ตกลงไว้ แต่ให้ทอมบอย พาไปหาเพื่อนที่อยู่ ย่านนานา โดยชายคนดังกล่าว จะไปขอซื้อบริการกับเพื่อนของทอมบอย และระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวพยายามลวนลาม ด้วยการจับหน้าอก อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทอมบอย ได้เดินทางกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว จึงยังไม่กลับมาที่บ้านพักในซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 "เจ๊นินิว" ทิ้งท้ายว่า ความเห็นส่วนตัว ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยอมรับว่า ส่วนไหนที่ตนเองเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องก็ยอมรับ แต่ส่วนไหนที่ไม่ได้ทำ ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ทำ    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ