รวบลูกทรพี ไม่พอใจแม่ใช้เก็บรถจยย. คว้ามีดฟันหัวแม่บังเกิดเกล้าเลือดสาด

24 เม.ย. 63

สืบเนื่องจากวันที่ 23 เม.ย.63 เวลา 23.30 น. ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดเหตุลูกใช้อาวุธมีดฟันศีรษะมารดาได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องครัวหลังบ้านพบ นางเชื้อน คะชะณา อายุ 72 ปี ในสภาพถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณศีรษะด้านหลังเป็นแผลลึกฉกรรจ 1 แผล และบริเวณลำคอ 1 แผล มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

456707

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ตรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบของกลางเป็นอาวุธมี 1 เล่ม มีคราบเลือดว่างที่โต๊ะ ผู้ก่อเหตุคือ นายสาธิต หุ่นกรีด อายุ 42 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าบริเวณเขาหลังบ้าน พร้อมอาวุธมีดอีโต้ 1 เล่ม 

600211

สอบสวนลูกสาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือน้องชาย ก่อนเกิดเหตุได้เกิดพายุฝนตกหนัก จากนั้นผู้บาดเจ็บคือแม่ของตน ก็เดินไปบอกให้ผู้ก่อเหตุนำรถเข้ามาจอดในบ้าน เพราะเกรงว่ารถจะเปียกฝน พอตนเดินออกมา ผู้ก่อเหตุเห็นหน้าก็ปรี่เข้ามาเตะที่แขนขวาของตน 1 ครั้ง ตนจึงวิ่งหนีกลัวถูกทำร้าย แต่ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะหันหลังกลับคว้ามีดทำครัวฟันแม่ที่ศีรษะด้านหลังและที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก 

720370

ล่าสุด วันที่ 24 เม.ย.63 ตำรวจตู้ยามบ้านนิคม ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ พร้อมด้วยชาวบ้านได้ร่วมกันจัดกุมตัวนายเกย์ ผู้ต้องหาใช้มีด ฟันหัวแม่ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าขึ้นเขาหลังบ้าน โดยจัยได้หลังนายเกย์ แอบเข้ามานอนในบ้านเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

453459

เบื้องต้น จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ามาและก่อนเกิดเหตุก็จำอะไรไม่ได้ และยังมีอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะประสานตำรวจชุดสืบสวนสภ.ชะอำ นำตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกายและส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส