หญิงยิงชายขี้ตื๊อดับ อ้างถูกตามตบ แม่เหยื่อพ้อขอความเป็นธรรม รัว 4 นัดเชื่อจงใจฆ่า (คลิป)

23 เม.ย. 63

วันที่ 23 เม.ย. 63 เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.อัฐพล ราชวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดโคกเกตุ ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม พบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ร่างเปียกชุ่มไปด้วยเลือด ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม

914808

โดยนายวีรพงษ์ สีวังไพร อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณลำตัว 2 นัด ลำคอ 1 นัด และแขนขวา 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนก่อเหตุคือ นางสาวเสาวณีย์ ดวงสกุล อายุ 43 ปี หลังก่อเหตุได้ถือปืนนั่งรอมอบตัวอยู่ในจุดเกิดเหตุ

443299

โดยก่อนเกิดเหตุ นายวีรพงษ์ เดินทางมาหา น.ส.เสาวนืย์ ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งคู่เคยคบหากัน ก่อนจะเลิกรากันไป แต่ฝ่ายชายพยายามตามง้อ และมีปากเสียงกันมาตลอด กระทั่งเช้าวันนี้ น.ส.เสาวนีย์ มีการพูดคุยกัน ฝ่ายชายพยายามตามง้อ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับไปคืนดี ก่อนฝ่ายหญิงจะยิงใส่อดีตแฟน 4 นัด แล้วยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

(อ่านเพิ่มเติม : หนุ่มตามตื๊อขอคืนดีหญิง แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย รำคาญชักปืนยิง 4 นัดดับ)

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่วัดโคกเกตุบุญญศิริ ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม สถานที่ตั้งศพของนายวีระพงษ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

321619

นางเล็ก สีวังไพร แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายของตนคบกับ น.ส.เสาวณีย์ ได้ประมาณ 1 ปี และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเห็นลูกชายตบตีทำร้ายร่างกายฝ่านหญิง แต่ลูกชายเป็นฝ่ายถูกกระทำมาก่อน และเป็นเหตุให้ลูกชายตนอารมณ์ร้อน และอาจไปทำร้ายเสาวณีย์ก็ได้

"ตนเองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะลูกชายตนก็ตายไปแล้ว คนตายพูดไม่ได้ ตนก็ไม่นึกว่าลูกชายจะมาตายแบบนี้ เชื่อว่าเขาจงใจฆ่าลูกชายตน ไม่เชื่อว่าเขาแค่ป้องกันตัว ถ้าจะป้องกันตัว ยิงแค่นัดเดียวก็พอแล้ว แต่นี่ถึงกับยิงลูกชายตน 4 นัด"

620002

ด้านนางอุ้ม (นามสมมติ) แม่อดีตสามีของผู้ก่อเหตุ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้า นายวีระพงษ์ ขับรถมอเตอไซต์มาที่บ้าน มีปากเสียงกับน.ส.เสาวณีย์ นายวีระพงษ์ด่าว่า "มึงหลอกกู มึงเอาเรื่องกูไปพูด" จากนั้นนายวีระพงษ์ก็จู่โจมเข้ามาในบ้าน จะตบตีทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จนตนเองต้องตะโกนออกไปด่านายวีระพงษ์ว่า “มึงเป็นเ-ี้ยอะไร ไอ้วี” นายวีระพงษ์จึงถอยออกจากบ้านตน และขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านไป

cg

หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที นายวีระพงษ์ก็กลับมาที่บ้านตนเองอีกครั้ง มาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีกคน นายวีระพงษ์ก็ได้เรียก น.ส.เสาวณีย์ ออกไปเคลียร์ที่หน้าบ้านสองต่อสอง หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 4 นัด ตนวิ่งไปดูเหตุการณ์ที่หน้าบ้าน ก็เห็นนายวีระพงษ์นอนดิ้นจมกองเลือดที่หน้าบ้าน ส่วนลูกสะใภ้ตนเอง ก็นั่งร้องไห้อยู่

อย่างไรก็ตาม น.ส.เสาวณีย์ คบกับลูกชายตนจนมีลูกด้วยกัน 3 คน เมื่อลูกชายตนเสียชีวิต น.ส.เสาวณีย์ ตกลงเป็นแฟนกับนายวีระพงษ์ ผู้เสียชีวิต และคบหากันอยู่ประมาณ 1 ปี ก่อนที่จะเลิกกันได้ประมาณ 4 เดือน เนื่องจากเสาวณีย์บอกกับตนว่าช่วงที่เขาคบกับนายวีระพงษ์ ถูกนายวีระพงษ์ทำร้ายร่างกายอยู่ตลอดเวลา สาเหตุที่ก่อเหตุก็เพราะเขาเก็บกด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส