เฒ่า 71 ไม่แค้น 2 โจรเตะหน้าชิง 5 พัน แจงเต็มใจนอนถนน คนร้ายรับชั่ววูบ (คลิป)

23 เม.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.plus+ โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ตารายหนึ่งนอนอยู่ที่ริมถนน เกิดเหตุคนร้าย 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คน และสาวประเภทสอง 1 คน เข้ามาขโมยทรัพย์สินของคนไร้บ้าน โดยผู้ชายทำร้ายที่ใบหน้ากับหน้าอกของตา แล้วขโมยของชิงเงินไป 5,000 บาท

726782

ล่าสุด วันที่ 23 เม.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ริมถนนใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนนครสวรรค์ 93 แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

211798

นายปรีชา แซ่ตั้ง อายุ 71 ปี ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาแดงกล่ำ แขนมีพลาสเตอร์ยาปิดอยู่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 63 ช่วงใกล้เคอร์ฟิว เวลาเกือบประมาณ 22.00 น. ตนกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ริมถนน ขณะนั้นตนสังเกตเห็นว่าคนร้ายมากัน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง และเดินอ้อมไปที่ฝั่งตรงข้าม

741734

จากนั้น คนร้ายปรี่เข้ามาหาตน ผู้ชายพุ่งเข้ามารุมทำร้าย และเตะเข้าหน้า 2-3 ครั้ง จนดวงตาบวมแดง พร้อมกับเตะเข้าที่หน้าอก ส่วนอีกคนเป็นสาวประเภทสอง เข้ามากระชากกระเป๋าคาดหน้าอก และขโมยกระเป๋าไป ตนพยายามแย่งแล้วแต่สู้แรงไม่ได้

808239

โดยภายในกระเป๋ามีเงินประมาณ 4,000-5,000 บาท พร้อมกับนำบัตรประชารัฐ บัตรประชาชน และสมุดบัญชีธนาคารไป ขณะนั้นไม่มีใครเข้ามาช่วย เพราะเป็นช่วงเคอร์ฟิว ส่วนตัวตนไม่เคยเห็นคนร้ายมาก่อน ล่าสุด ตนไปหาหมอแล้ว

ทั้งนี้ ตนอยากได้เงินคืน เพราะเงินหายาก ตนอยากจะบอกกับคนร้ายว่า "ทำไมไม่ไปปล้นคนรวย แต่มาปล้นคนหาเช้ากินค่ำทำไม"

407308

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายไม่ใช่คนเร่ร่อน แต่เป็นคนที่ประสงค์จะเร่ร่อน มีอาการหลงลืมบ้าง เพราะอายุเยอะแล้ว และแต่ละครั้งที่ตอบคำถามมักจะตอบไม่เหมือนเดิม ทั้งนี้ ผู้เสียหายมีบ้านอยู่ และมีลูกสาวส่งเงินให้ทุกเดือน ในบัญชีเงินฝาก มีเงินเข้าออกตลอด ประมาณกว่า 10,000 บาท แต่ลุงผู้เสียหายมักจะออกมานอนที่ริมถนน

467526

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน ที่ถนนพระรามหก แยกโรงกรอกน้ำ คือ นายสมพงศ์ พิมพ์สะอาด หรือ บี 41 ปี และนายสุรชัย เชื้อเขียว หรือ หนึ่ง อายุ 40 ปี มีอาชีพเก็บของเก่า โดยแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ระบุว่าช่วงนี้ขัดสน และทำลงไปเนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนขอกลางที่ได้คืนมาคือสมุดบัญชีเงินฝาก 2 เล่ม เงินที่ขโมยมาใช้จ่ายหมดแล้ว เอาไปซ่อมรถ ส่วนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส