แทงไม่ยั้ง ฟื้นมาแทงอีก! คำสารภาพโหดฆาตกรฆ่าน้องเมย์-แม่แช่งขอให้มันตาย (คลิป)

27 ก.ย. 60
จากกรณี นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือ "น้องเมย์" อายุ 19 ปี ชาวบ้านจังหวัดอุดรธานี พนักงานสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล ก่อนที่จะเสียชีวิตอยู่ภายในหอพักจังหวัดนนทบุรี โดยท่อนบมสวมเครื่องแบบพนักงาน ส่วนท่อนล่างสวมเพียงกางเกงในตัวเดียวเท่านั้น
นางสาวประภาพร วรวงศ์ ผู้เสียชีวิต
ล่าสุด วันนี้ (26 ก.ย.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายธีระพงศ์ อดิฐษ์ศร หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยในวันนี้มีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่อพาร์ทเม้นท์ ย่านบางบัวทอง หลังก่อเหตุใช้มีดแทง นางสาวประภาพร เสียชีวิตคาห้องพัก ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่าเคยต้องคดีพยายามฆ่า โดยศาลตัดสินจำคุก 33 ปี แต่ติดคุกจริงเพียง 9 ปี และได้รับการปล่อยตัวออกมา และยังมีประวัติเสพยาอีกด้วย นายธีระพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ย. แล้วได้วางแผนใช้มีดงัดลูกบิดเข้าไปภายในห้องผู้เสียชีวิต เพื่อขโมยกุญแจสำรอง และแอบกลับเข้ามาอีกครั้ง ก่อนหน้าที่ผู้เสียชีวิตจะกลับจากทำงาน ประมาณ 21.00 น. ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำ เพื่อรอจังหวะเข้าไปลวนลามผู้เสียชีวิต แต่เมื่อผู้เสียชีวิตต่อสู้ขัดขืน ผู้ต้องหาจึงใช้มีดพกจ้วงแทงไปนับ 10 ครั้ง แต่อีกประมาณ 10 นาทีต่อมา ผู้ตายกลับฟื้นขึ้นมา นายธีระพงศ์ จึงใช้มีดจ้วงแทงไปอีกหลาย 10 ครั้ง จนแน่ใจว่า "น้องเมย์" เสียชีวิต จากนั้นได้นั่งรออยู่ภายในห้องเป็นเวลาพักใหญ่ ก่อนจะหลบหนีออกไปกบดานที่คอนโดฯ ของพรรคพวก ย่านบางบัวทอง พร้อมขโมยทรัพย์สินของผู้ตาย เป็นเงินสด 400 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง อีก 1 เครื่อง ส่วนประเด็นข้อสงสัยถึงข้อมูลที่พบว่า นางสาวประภาพร โทรศัพท์ออกไปหาเพื่อนหลายคน ทั้งที่ผู้ต้องหาแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว ตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.ย.นั้น ในเรื่องนี้ตำรวจจะมีการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยในพรุ่งนี้ (27 ก.ย.) จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะเดียวกัน นายอรรถวุฒิ จริงไธสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์กรุ๊ป จำกัด ทางผู้บริหารของวุฒิศักดิ์คลินิก ได้ออกมาร่วมสังเกตุการณ์ พร้อมกล่าวว่า ในนามผู้บริหารบริษัท รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากต่อการจากไปของพนักงานท่านนี้ และจะให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวของ นางสาวประภาพร ทั้งในเรื่องของเงินสวัสดิการ และความช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย พร้อมกับได้ส่งพนักงานบางส่วนไปให้กำลังใจครอบครัวแล้ว
นายอรรถวุฒิ จริงไธสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์กรุ๊ป จำกัด
ขณะที่ นายหนูคล้าย วรวงศ์ พ่อของ "น้องเมย์" ได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอรับศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ซึ่ง นายหนูคล้าย บอกว่า ลูกตนเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะตนป่วยเป็นโรคประจำตัว และลูกสาวเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้พวกตนใช้ โดยเงินเดือนลูกประมาณ 15,000 บาท และจะแบ่งปันเงินเดือน มาให้พวกตนใช้อยู่เสมอ สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวเกิดจาก หลอดเลือดแดงที่คอ และปอดฉีกขาด จากบาดเเผลถูกแทงข้างหลัง จากนี้จะนำร่างของ "น้องเมย์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ตำบลกุดหมากไฟ อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี ส่วนทางบ้านของ น.ส.ประภาพร พบว่า นางเหรียญ วรวงศ์ อายุ 53 แม่ของ "น้องเมย์" ได้ร้องไห้กอดภาพถ่ายของลูกสาวไว้แน่น หลังจากที่นางเหรียญตั้งสติได้ จึงได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า ทางบ้านตนมีฐานะยากจน พ่อกับแม่มีที่นาเพียง 4 ไร่ โดยทางพ่อเคยประสบอุบัติเหตุรถชน ศีรษะกระแทกพื้น ทำให้สมองไม่ปกติ ได้แต่ออกไปหางานรับจ้างทั่วไป ส่วนตนป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความดันสูง และพี่ชายของน้องเมย์ ที่ป่วยเป็นโรคสมองโต ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ มีแต่ "น้องเมย์" ที่เป็นเสาหลักของครอบครัว
นางเหรียญ วรวงศ์ อายุ 53 แม่ของน้องเมย์
นางเหรียญ บอกว่า ทันทีที่ทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต ยอมรับว่าตกใจมาก และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จนมาทราบข่าวว่าลูกเสียชีวิตแล้ว แล้วตนคิดเพียงว่าหากจับคนที่ฆ่าลูกได้ ขอให้คนที่ฆ่าลูกตายไปด้วย เพื่อแก้แค้นให้ลูก พร้อมฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขอให้เร่งจับตัวคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวตนให้ได้ ถ้าจับได้ตนไม่ขออโหสิกรรมให้ แต่อยากให้คนที่ลงมือฆ่า "น้องเมย์" รับกรรมตายตกไปด้วยเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ