เพื่อนบ้านเหม็นกลิ่นเน่า ช็อกตา 75 เป็นศพอืด 3 วัน ญาติคาดลงแดงขาดเหล้า เผยหลายโรครุม

23 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.63 เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.อุดม เมืองมา สารวัตรสอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าบริเวณตึกข้างห้อง คาดว่าจะมีคนเสียชีวิตในห้องหลายวัน จุดเกิดเหตุบริเวณสี่แยกตลาดวังแขม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาฯ กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร เขต อ.คลองขลุง

684287

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุอาสาฯ กู้ภัยฯ ใช้เวลากว่า 20 นาที ช่วยกันงัดประตูเหล็กที่ล็อกจากด้านใน เพื่อเข้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุ พบศพชายทราบชื่อนายอุดม นิยมญาติ อายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนชั้นล่าง บริเวณหน้าทีวี สภาพศพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ เริ่มขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ สอบถามเบื้องต้นจากข้างห้องทราบว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องดังกล่าว ไม่คิดว่าจะมีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

957837

นายสมจิตร บุญรอด อายุ 69 ปี ชาว ต.แม่ลาด อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายอุดม พักอาสัยอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง ส่วนลูกหลานไปอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ก่อนหน้านี้ได้ไปอยู่กับลูกหลานไม่นาน แต่ก็กลับมาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ทั้งนี้เมื่อก่อนนายอุดม เปิดร้านขายข้าวมันไก่ มีลูกค้าอุดหนุนเป็นจำนวนมาก ทราบว่านายอุดม มีโรคประจำตัวหลายโรค ประกอบกับปัจจุบันมักดื่มสุราเป็นประจำด้วย

317792

โดยเมื่อบ่ายวันที่ 20 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ตนก็ยังเห็นนายอุดม ออกมานั่งเล่นหน้าบ้าน แล้วก็เข้าไปนอนข้างในบ้าน คาดว่าคงจะมีอาการลงแดง เนื่องจากช่วงนี้ร้านค้างดจำหน่ายสุรา ในมาตรการป้องกันโควิด-19 คงจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์เวร รพ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ชันสูตรศพปรากฏว่าไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งจากคำบอกเล่าของญาติก็มีเรื่องของโรคประจำตัวหลายโรค และมักจะชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้ให้อาสาฯ กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรเขต อ.คลองขลุง นำส่งศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ