เปิดใจ เมียหลวงถีบหน้าผัวอัดคลิปประจาน แค้นกินตับสาวเพื่อนซี้ รับบ้านแตก หอบลูกหนี (คลิป)

24 ก.ย. 60
จากกรณีที่สังคมออนไลน์ได้พูดถึงกรณีภรรยาท่านหนึ่ง จับได้ว่าสามีแอบคบกิ๊ก ก่อนจะอัดคลิปขณะตบตีสามีแบบไม่ยั้ง แต่สามีกลับไม่ตอบโต้อะไร ล่าสุด วันนี้(23 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับคุณฟ้า (นามสมมติ) ภรรยาที่อัดคลิปขณะตบสามี ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า สามีของตนเป็นนักร้องกลางคืน ในสวนอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา สามีตนได้รู้จักกับเด็กเสิร์ฟในร้านที่มาใหม่ โดยขณะนั้นทุกอย่างยังเป็นปกติ เพราะสามีตนยังทำหน้าที่พ่อบ้านที่ดี คือไปส่งตนที่ทำงาน 10 โมงเช้าทุกวัน จากนั้นสามีจะกลับมานอนที่ห้องต่อ แต่เมื่อตนได้เริ่มพูดคุยกับสาวเสิร์ฟคนดังกล่าว จนสาวเสิร์ฟเริ่มกลายเป็นเพื่อนมีการนัดดูหนังกินข้าวตามปกติ
เหตุการณ์ขณะที่ภรรยาทำร้ายสามี
คุณฟ้า บอกอีกว่า หลังจากนั้นไม่นาน เริ่มมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเตือนตนว่าให้ระวังสามีกับสาวเสิร์ฟคนดังกล่าวให้ดี เพราะมีคนเห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แต่ตนไม่เชื่อ และพยายามปกป้องสาวเสิร์ฟจากคำครหามาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของตน จึงได้ซื้ออาหารมากินฉลองกับสามี และได้ถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ภาพที่ได้มาตนคิดว่าไม่สวย จึงหยิบโทรศัพท์ของสามีมาเพื่อที่จะลบรูปทิ้ง แต่ตนกลับไปเปิดเจอรูปสามีถ่ายกับสาวเสิร์ฟ แต่ตอนนั้นตนไม่เเสดงอาการให้สามีรู้ว่าตนเห็นรูปแล้ว จึงลองทดสอบสามีว่า "กำลังปิดบังอะไรอยู่ เป็นอะไรกับสาวเสิร์ฟ" สามีตนตอบว่า "ไม่มีอะไร" แต่เมื่อตนคาดคั้นมากจึงบันดาลโทสะเตะสามีไปที่ใบหน้าหลายที่ ขณะนั้นตนได้อัดคลิปไว้ ซึ่งตนยอมรับว่าทำรุนแรงเกินไป แต่เวลานั้นไม่สามารถอดทนได้ ส่วนประเด็นที่สามีไม่ต่อสู้โต้ตอบตนนั้น คุณฟ้าบอกว่า ปกติแล้วสามีเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายตนมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่คบกัน โดยมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับคุณฟ้า ภรรยาที่อัดคลิปขณะตบสามี
ภายหลังเกิดเหตุตนได้ไปหาตัวสาวเสิร์ฟถึงที่ห้อง และมีการทะเลาะตบตี โดยตัวสาวเสิร์ฟยอมรับว่าชอบสามีของตน แต่ผู้ชายไม่เลิกยุ่ง จึงได้เข้ามาหาถึงที่ห้องประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย เพราะทุกครั้งมีเพื่อนอยู่ด้วยตลอด ส่วนคลิปที่มีการแชร์บนในสังคมออนไลน์ คุณฟ้าบอกว่า คลิปดังกล่าวตนเป็นคนโพสต์เองจริง โดยมีหลายคนบอกว่าสิ่งที่ตนทำมันแรงเกินไป พร้อมขอโทษหากใครมองเช่นนั้น และไม่คิดจะแก้ตัวใดๆ แต่ตนอยากให้ทุกคนเข้าใจความเจ็บปวดของตนบ้าง ทั้งนี้ สิ่งที่คุณฟ้าอยากทำมากที่สุด คือการขอโทษพ่อและแม่ของสามี แต่ส่วนจะกลับไปดีกันหรือไม่นั้น ตอนนี้ตนยังไม่มีความรู้สึกตรงนั้น ขออยู่เงียบๆคนเดียวไปก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ