นาทีชีวิตเด็ก 15 ถูกชายหื่นบุกคอนโด หวังขยี้กาม หมายจับล่า เปิดโฉมหน้าชัดๆ (คลิป)

23 ก.ย. 60
จากกรณีคนร้ายชายพยายามฉุดหญิงสาววัย 15 ปี หวังข่มขืนในคอนโดมิเนียม ย่านเมืองทองธานี  ซึ่งจากการสืบประวัติทราบว่าคนร้ายรายดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุด วันนี้(22 ก.ย.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 08.00 น. ตนเดินออกจากห้องพักภายในคอนโดมิเนียม ก่อนเดินลงไปขึ้นลิฟต์ที่ชั้น 8 เพื่อลงไปซื้อของที่ชั้น 1 โดยภายในลิฟต์มีผู้ชาย ใส่เสื้อกล้าม ถือแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขาสั้น ลงลิฟต์มาพร้อมกับตน เมื่อซื้อของเสร็จ ตนเดินกลับไปขึ้นลิฟต์ โดยชายรายดังกล่าวได้เดินตามมา กดลิฟต์ชั้น 8 พร้อมถามตนว่าจะไปชั้นไหน ซึ่งตนตอบไปว่าชั้น 10 เพราะห้องพักอยู่ชั้น 9 แต่ลิฟต์เป็นเลขคู่จึงต้องเดินกลับลงมา แต่เมื่อถึงชั้น 8 ชายรายดังกล่าวไม่ยอมออกจากลิฟต์ พร้อมกดปิดและเปลี่ยนเป็นกดชั้น 12 แทน เมื่อถึงชั้น 10 ตนจึงเดินออกจากลิฟต์ เพื่อเดินลงบันไดหนีไฟ โดยไม่ทันสังเกตว่าคนร้ายเดินตามมา หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้มือล็อกตัวพร้อมปิดปากตนไว้ และพูดข่มขู่ไม่ให้โวยวาย ไม่เช่นนั้นจะถูกทำร้าย ก่อนลากตนออกมาจนถึงบริเวณพื้นที่ซึ่งเป็นห้องพักชั้น 9 ตนจึงรีบสะบัดตัวพร้อมส่งเสียงร้องและวิ่งหนี จนคนร้ายตกใจหนีไป ตนจึงรีบวิ่งกลับห้องพัก ก่อนบอกรุ่นพี่และเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดได้ช่วยกันออกมาตามหาคนร้ายแต่ไม่พบตัว
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนางสาวเอ ผู้เสียหาย
น้องเอ ยังเล่าอีกว่า ตอนเกิดเหตุตนรู้สึกกลัวมาก เพราะท่าทีของคนร้ายขณะอยู่ในลิฟต์ดูน่าสงสัย เพราะมองตนตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ในตอนนั้นตนยังไม่ได้เอะใจ ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน และไม่ทราบว่าพักอยู่ในคอนโดหรือไม่ ขณะนี้ตนได้ย้ายออกจากคอนโดดังกล่าวแล้ว ด้วยความกลัว และอยากฝากเตือนผู้หญิงที่อยู่ห้องคนเดียวให้ระมัดระวังตัว
พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ปากเกร็ด
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงไปสำรวจพื้นที่คอนโด ที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าทางเข้า-ออกคอนโด ต้องใช้คีย์การ์ดในการสแกนเพื่อเข้า-ออก และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแล แต่จากการสังเกตพบว่ามีผู้พักอาศัยจำนวนมาก และผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ทำให้บางครั้งการดูแลอาจไม่ทั่วถึง ซึ่งจากการโทรศัพท์สอบถาม พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีว่า ตอนนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่ตามตัว คาดว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบ พบข้อมูลว่าคนร้ายได้ก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง ที่คอนโดในย่านเมืองทองธานี ครั้งแรก คือวันที่ 7 ก.ย. และครั้งล่าสุด คือวันที่ 17 ก.ย. ตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าคนร้าย เป็นผู้พักอาศัยภายในคอนโดหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ