"เจน นุ่น โบว์" โต้ปมทะเลาะวงแตกแยกวงออกซิงเกิลเดี่ยว เผยมีเซอร์ไพรส์เพลงใหม่

20 เม.ย. 63

3 สาววงวาเลนไทน์ "เจน นุ่น โบว์" โต้ปมทะเลาะกันจนต้องแยกวงออกซิงเกิลเดี่ยว รับดีใจหลังมีกระเเสกลับมาฮิตจนงานซุก เผยเจ้าภาพจองคิวล่วงหน้าแม้ยังไม่รู้วันแสดง


เจนค่ะ นุ่นค่ะ โบว์ค่ะ !! กลายวลีเด็ดระดับชาติและทำให้เพลงเป็นที่โด่งดังชั่วข้ามคืน สำหรับเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ของสามสาว SUPER วาเลนไทน์ ที่มีสมาชิกในวงคือ "เจน - นุ่น และโบว์" จากค่ายท็อปไลน์ แม้ว่าเพลงดังกล่าวนั้นจะเคยโด่งดังเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ในโลกโซเชียลได้นำเพลงนี้มาเต้นกันในแอพติ๊กต๊อกอีกครั้ง ส่งผลให้คนแห่ก็อปปี้โชว์กันจนติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนโลกทวิตเตอร์

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง 3 สาว Super วาเลนไทน์ "เจน นุ่น โบว์" ถึงกระเเสตอบรับตลอดงานที่แห่เข้ามาตอนนี้ โดยทั้ง 3 คนเล่าให้ฟังว่า

ยอมรับว่าหลังจากเพลงดังกล่าวเป็นกระเเส ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งงานคอนเสิร์ต งานอีเวนต์ หรืองานพรีเซนเตอร์ ทั้งนี้ต้องอธิบายว่างานทั้งหมดที่เข้ามานั้นจะเป็นการจองคิวไว้ก่อนล่วงหน้า เพราะตอนนี้สถานการณ์โรคระบาดยังไม่หายไป ก็เลยไม่สามารถไปแสดงได้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นการจองคิวล่วงหน้าหลังจากที่สถานการณ์กลับมาดีขึ้น โดยที่ทางบริษัทเองก็จะค่อยมานั่งลิสต์วันเวลาให้ภายหลัง

อย่างไรก็ตามหากเป็นงานในช่วงนี้ที่สามารถทำได้ก็จะเป็นงานประเภทออกพบปะสื่อมวลชนเพื่อโปรโมทเป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้ในส่วนของการเตรียมตัวตอนนี้ก็คงเป็นเรื่องของการท่องเนื้อ และย้อนดูบทเพลงเก่าๆ เรียกว่าเป็นเหมือนการเคาะสนิม

ทั้งนี้ทาง 3 สาว ยังได้เปรยถึงเซอร์ไพรส์ที่จะมีให้แฟนคลับในช่วงนี้ว่า
ในช่วงปลายเดือนนี้ ทั้ง 3 คนจะมีบทเพลงพิเศษออกมาให้ได้ติดตามกัน พร้อมกับเเขกรับเชิญเป็นนักร้องชายมาฟีเจอร์ริ่งด้วย ส่วนเนื้อเพลงจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตาม

โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรอบันทึกเสียง อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนเสื้อผ้า สไตล์การแต่งตัวในเอ็มวีใหม่ให้ทันกับโลกยุคใหม่ ส่วนความรู้สึกของครอบครัวหลังจากที่มีงานเข้ามา ทั้ง 3 สาว ยอมรับว่าที่บ้านเเอบดีใจและให้กำลังใจมาตลอด หลังจากที่มีกระเเสโด่งดังขึ้น ซึ่งทางครอบครัวของทุกคนก็ล้วนสนับสนุน ในเมื่อโอกาสมาแล้วก็ต้องไปต่อ

เมื่อถามถึงกระเเสก่อนหน้านี้ที่ทั้ง 3 สาวแยกย้ายกันออกเพลงเดี่ยวและแยกกันรับงานส่วนหนึ่งเป็นเพราะทะเลาะหรือวงแตกเหรอไม่ โดยทาง "เจน นุ่น โบว์" ยืนยันว่าไม่ได้วงแตก หรือทะเลาะกันแต่อย่างใด

เพราะที่ผ่านมาแม้ว่าต่างคนต่างแยกย้ายกันไปรับงานเดี่ยว แต่ก็ยังมีงานแบบเต็มวงติดต่อเข้าเช่นกัน ยังยืนยันคำเดิมว่าการที่ออกมาทำซิงเกิลเดี่ยวนั้นเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกให้กับเจ้าภาพเท่านั้นเอง เพราะบางงานมีการจำกัดงบเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ

jnb-20-04

ส่วนของกรณีที่ "ฮายโซล” เจ้าของคลิปโคฟเวอร์ “เจน นุ่น โบว์”
ออกมาระบายหลังโดนยึดลิขสิทธิ์ ทั้งที่ภายหลังเองทางค่ายก็ออกมาชี้เเจ้งถึงเรื่องราวดังกล่าวอาจจะเป็นการเข้าใจผิด ทำให้ "ฮายโซล" ต้องออกมาลบโพสต์ดราม่าดังกล่าว โดยทาง "3 สาว" ได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

ต้องบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับพวกเรา 3 คน แม้ว่าจะมีบางคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นเพราะเรา แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น มองว่าเป็นปัญหาทางระบบของยูทูป อีกทั้งยืนยันปัญหาไม่ได้เกิดมาจากทางบริษัทด้วยแต่เป็นเพราะระบบยูทูป โดยทางบริษัทต้นสังกัดเองก็ได้ออกหนังสือชี้เเจงพร้อมกับติดต่อไปเคลียร์เรียบร้อยแล้ว

และพวกตนก็ได้มีการติดต่อไปพูดคุยเช่นกัน แต่ไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นการพูดคุยในลักษณะขอบคุณน้องเขา พร้อมชวนน้องเขามารับประทานอาหารร่วมกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งทางน้องเองเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับทางเรา ต่างฝ่ายทางให้กำลังใจกัน น้องเองยังขอบคุณพวกเรา 3 คนด้วยที่เวลาไปออกรายการที่ไหนก็พูดถึงตลอด ยันไม่ได้มีการโกรธกันแน่นอน

jnb-20-04-2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส