สาวโคโยตี้เจ๊นินิว สวมชุดกระต่ายเดินสายหางาน จ่อปิดบ้านย้ายสังกัด-ป๋าเกิดโพสต์ลาลูก (คลิป)

23 ก.ย. 60
จากกรณีที่เมื่อวานที่ผ่านมา (21 ก.ย.) ทนายความของนายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด ได้ยืนยันกับทีมข่าวว่า "ป๋าเกิด" และนางมลฤดี อินอ่อน หรือ "แอม" ได้รับการประกันตัวแล้ว โดยการยื่นหลักทรัพย์ขอประตัว คนละ 300,000 บาท พร้อมกับให้เหตุผลต่อศาลว่า ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และอาการทรุดหนัก ซึ่งทั้งคู่มีใบรับรองแพทย์มายืนยัน ทั้งนี้ศาลมีคำสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานและห้ามหลบหนีออกนอกประเทศด้วย สำหรับทางด้านของคุณพรรณวรท ควบคุม หรือ "เจ๊นินิว" ยังไม่ได้รับการประกันตัวแต่อย่างใด
ทีมข่าวได้มาที่บ้านพักโมเดลลิ่งจัดหาโคโยตี้ของ "เจ๊นินิว"
ล่าสุด วันนี้(22 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวได้มาที่บ้านพักโมเดลลิ่งจัดหาโคโยตี้ของ "เจ๊นินิว" ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 อีกครั้ง โดยพบว่า ประตูหน้าบ้านและในบ้านถูกเปิดออก ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปหา ก็เห็นเด็กในสังกัด ลงมานั่งอยู่ข้างล่างเพียงคนเดียว จากการสังเกตดูสีหน้าแววตาของเด็กคนดังกล่าวแล้ว ดูเศร้าหมองและมีความกังวลเป็นอย่างมาก แต่พอผู้สื่อข่าวสอบถามและชวนคุยด้วย ปรากฏว่า เด็กคนดังกล่าว ไม่พูดคุยด้วย และรีบขึ้นบันไดไปชั้นบนทันที ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินสำรวจบริเวณบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อสอบถามความเคลื่อนไหวบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีบ้านหลังหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลเพียงสั้นๆว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเด็กบางส่วนได้มีการขนข้าวขนของออกมา แต่ยังมีบางส่วนที่ยังอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้กับปัจจุบันมีความแตกต่างกันเยอะมาก
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับโคโยตี้ภายในบ้านของเจ๊นินิว
พอช่วงค่ำ ทีมข่าวได้มาติดตามความเคลื่อนไหวที่บ้านพักโมเดลลิ่งจัดหาโคโยตี้ของ "เจ๊นินิว" อีกครั้ง โดยเห็นเด็กในสังกัดของเจ๊นินิว ทั้ง 2 คนกำลังเเต่งหน้าแต่งตาเพื่อเตรียมตัวไปทำงานวันแรกหลังจากเจ๊นินิวถูกคุมขัง โดยพวกเธอบอกว่าปกติแล้วจะแต่งหน้าไปทำงานแบบนี้ทุกวัน ตั้งแต่สมัยเจ๊นินิวอยู่ แต่ครั้งนี้จะมีการเตรียมความพร้อมมากขึ้น
โคโยตี้แต่งหน้าเพื่อออกไปทำงาน
โดยชุดที่แต่งไปจะเป็นชุดกระต่าย มีที่คาดผมเป็นรูปหูกระต่ายไว้สวม ซึ่งชุดกระต่ายที่ว่าจะเป็นผ้าสีดำ มีลายลูกไม้ เมื่อทีมข่าวถามถึงขั้นตอนวิธีการสวมใส่ พวกเธอเล่าให้ฟังว่า เวลาใส่จะมีการสวมกางเกงใน ถุงน่อง แล้วกางเกงซับในอีกชั้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้โป๊
ชุดที่เหล่าโคโยตี้ใส่ทำงาน
เมื่อทีมข่าวถามว่าวันนี้เป็นวันแรกในการเดินทางไปหางาน มีความกังวลหรือไม่ พวกเธอบอกว่ามีความกังวลและเครียด เพราะหากไม่ได้งานพวกเธอก็แย่ ซึ่งพวกเธอจะเดินหน้าหางานต่อไป เพราะจะได้นำเงินที่ได้ไปส่งเสียให้พ่อแม่ และไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และพวกเธอคิดถึงเจ๊นินิว เพราะเจ๊นินิวก็เปรียบเสมือนแม่ที่คอยดูแลพวกตน ต่อมา ทีมข่าวได้ทราบว่านายเกิดใหม่ รวยจริงนะได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมรูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "คงเป็นการถ่ายรูปครั้งสุดท้าย อีกนานคงกว่าเราคงได้พบกันลูก" ขณะที่ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของป๋าเกิดก็พบว่ามีเพียงกุญเเจคล้องไว้ที่บริเวณประตู แต่ไม่ทราบว่าภายในบ้านมีคนอยู่หรือไม่ เพราะไม่มีผู้ออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ