สาวแฉ เป็นเหยื่อ สห.กร่าง ถูกฟาดหน้าปูด ซ้ำอาสาสุดห้าวจิกหัวกดพื้น ตร.เร่งล่า (คลิป)

22 ก.ย. 60
จากกรณีที่เพจดังเผยแพร่คลิปคนดูคอนเสิร์ตหมอลำ ที่ จ.สมุทรปราการ ถูกกลุ่มคนแต่งคล้ายสารวัตรทหารทำร้ายร่างกาย ล่าสุด วันนี้ (21 ก.ย.) ทีมข่าวเดินทางมาพบ น.ส.แนน (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ย. เวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งตนได้ไปเที่ยวดูวงหมอลำซิ่งกับเพื่อน ปรากฏว่าช่วงที่ตนกำลังจะกลับบ้าน พบวัยรุ่น 2 คนกำลังทะเลาะวิวาทกัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นเด็กที่ตนรู้จัก แต่ไม่ได้สนิทสนม ซึ่งตนได้เข้าไปห้าม เพื่อไม่ให้ทั้งสองฝ่ายทะเลาะกัน จากนั้นไม่นาน มีสารวัตรทหาร วิ่งเข้ามาแล้วไม่พูด แล้วเอากระบองที่พกมาฟาดเข้าที่วงทะเลาะวิวาท โดยกระบองดังกล่าวตีเข้ามาที่บริเวณหน้าผากตนอย่างแรง ซึ่งเจตนาของสารวัตรทหารรายนี้ คงหวังจะฟาดไปที่กลุ่มวัยรุ่น แต่กลับมาโดนที่ตน แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไรเรื่องดังกล่าว
ภาพเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์
แนน บอกอีกว่า ภายหลังจากที่ตนโดนตี จึงถามว่า สารวัตรทหารมาตีตนทำไม แต่เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวกลับตอบว่า "ไม่ได้ตี แล้วถามตนกลับว่าใครตี" ตนจึงบอกไปว่า หากเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตีแล้วศีรษะตนปูดได้อย่างไร สารวัตรทหารบอกว่าไม่ได้เป็นคนตี ทำให้ตนรู้สึกไม่ชอบใจสักเท่าไร ส่วนตัวมองว่าหากเจ้าหน้าที่ยอมขอโทษ หรือบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะยังดีกว่านี้ ส่วนตัวตนพยายามห้าม ขนาดถึงขั้นยกมือไหว้ ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ แล้วเรื่องราวจึงเป็นไปตามคลิป ขณะนั้นมีชายสวมเสื้อสีดำและเสื้อสีเขียนที่อยู่ ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายพอดี ในความเป็นจริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องดังกล่าว แค่คล้ายว่าจะทำร้ายเพื่อยั่วอารมณ์โมโหตน
สภาพศีรษะภายหลังจากถูกทำร้าย
ต่อมาชาวบ้านละเเวกดังกล่าว ที่คาดว่าอาจจะรู้จักกับสารวัตรทหารมาบอกตนว่าห้ามถ่าย พร้อมพยายามคว้าโทรศัพท์มือถือจากมือตน ตอนนั้นตนจึงตัดสินใจเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในกระเป๋า จากนั้นคลิปก็จบไป แต่เหตุการณ์กลับยังไม่จบ เมื่อตนพยายามเดินหนี แต่พอหันหลังไปดู ปรากฏว่าชายเสื้อดำและเสื้อเขียวถูกจับใส่กุญแจมือแล้ว โดยยืนยันว่าชาย 2 คนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ คล้ายเป็นคนที่มาดูเหตุการณ์เท่านั้น จากนั้นได้มีสารวัตรทหารเดินมาหาตนเพื่อจะขอโทรศัพท์ตนอีก ตนจึงพูดไปว่า "พี่ไม่มีสิทธิ์" แล้วตนพยายามยืนยันพูดคำเดิมทุกครั้ง ตลอดเหตุการณ์ สารวัตรทหารพยายามมาขอโทรศัพท์มือถือตนหลายครั้ง ตนได้ปฏิเสธไป โดยตลอดเหตุการณ์ยืนยันว่าไม่มีการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่อาสาหญิง คล้ายอาสาป้องกันภัย เดินเข้ามาพูดจาบอกตนว่า "มึงโวยวายอะไรของมึง" ซึ่งตนโต้ตอบกลับไปว่า "อะไรของมึง มึงเกี่ยวอะไรด้วย" จากนั้นอาสาหญิงได้เข้ามาผลัก จิกหัว พร้อมกดตนลงกับพื้น สารวัตรทหารเข้ามาสั่งห้ามว่าคนแถวนั้นอย่ามายุ่ง ถ้าเข้ามาจะโดนทำร้ายไปด้วย โดยบอกกับตนว่า "มึงโดนของจริง นี่อาสาเจ้าแม่วัดด่าน" ระหว่างนั้นตนพยายามถามว่าตนไปทำอะไรให้ ซึ่งตนถูกทุบตีอยู่ตลอดเวลา โดยกล่าวหาว่าตนไปทำร้ายเด็ก ตนบอกไปว่า "บ้าหรือตนจะไปทำเด็กทำไม ตนเป็นแม่คนจะไปทำร้ายเด็กได้อย่างไร"
บาดแผลที่ถูกทำร้าย
จากกรณีดังกล่าวผู้ที่ถูกคุมตัวกลับกลายเป็นตนและชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่อง ทำให้ตนบาดเจ็บทั้งหัว ข้อศอกขวาเป็นแผลถลอก ต้นคอระบบจากการต่อสู้ โดยตนมีความสงสัยว่าอาสาหญิงคนดังกล่าวมาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร รวมถึงสารวัตรทหารทำไมไม่ห้ามเหตุที่ตนถูกทำร้าย หลังจากเกิดเรื่องตนได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ โดยส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเป็นคดีความ แต่อยากให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ว่าไม่ควรเกิดขึ้นในสังคม เพราะตนคิดว่าเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ ทั้งนี้ ทีมข่าวติดต่อไปยัง พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผู้กำกับ สภ.สำโรงเหนือ เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล หาบุคคลที่แอบอ้างเป็นสารวัตรทหารในคลิปที่ปรากฏ เพื่อเรียกตัวมาสอบถาม ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัว อย่างไรก็ตามกรณีนี้เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้เป็นคดีความแล้ว โดยจะดำเนินตามขั้นตอนปกติ    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ