จับลูกจ้างร้านหมูกระทะหนี 13 ปีคดีข่มขืนเด็ก 11 เมียป้องถูกแบล็กเมล์หวังเงิน ญาติยันคนดี (คลิป)

18 เม.ย. 63

วันที่ 18 เม.ย.63 ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายธวัชชัย หรือโต้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ลงวันที่ 27 เมษายน 2550 กระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา หลังหลบหนีคดีนาน 13 ปี

183780

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2550 นายธวัชชัย พบกับ ด.ญ.ดาว (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้นมีอายุประมาณ 11 ปี ที่บริเวณท่ารถ บขส. เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็กที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาดี นายธวัชชัย จึงเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหายออกอุบายล่อลวงว่าจะพาไปเที่ยว ก่อนพาไปบ้านพักของตนเองในพื้นที่ หมู่ 6 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับข่มขู่ว่าจะทำร้ายหากผู้เสียหายหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว

cg1_1

จากนั้นนายธวัชชัย ได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายทุกวัน กระทั่งวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2550 ผู้เสียหายอาศัยจังหวะที่นายธวัชชัยเผลอ หลบหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว เมื่อผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี

cg2

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนติดตามทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาประกอบอาชีพรับจ้างส่งหมูกระทะ และพักอาศัยอยู่บริเวณ หมู่ 4 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กระทั่งวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุมจึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวนายธวัชชัย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับทราบตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

371266

น.ส.แอน อายุ 33 ปี ภรรยาของนายธวัชชัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามได้บุกมาจับกุมสามีของตนที่บ้าน ซึ่งเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหาทั้งหมด โดยเมื่อ 13 ปีก่อนตอนเกิดเรื่องตนก็กำลังคบหากับนายธวัชชัย โดยเหตุเกิดจากนายธวัชชัยนั่งรถสองแถวประจำทางจากบ้านของตนในจังหวัดนครปฐม กลับบ้านแม่ของนายธวัชชัยที่จังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งระหว่างทางรถประจำทางได้จอดรับ ด.ญ.ดาว ที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดย ด.ญ.ดาว มาคนเดียวพร้อมกับถือกระเป๋าสัมภาระขึ้นมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่านายธวัชชัย พูดคุยกับ ด.ญ.ดาว อย่างไรจนสุดท้ายนายธวัชชัยจึงยอมให้ ด.ญ.ดาว ไปนอนพักพิงที่บ้านแม่ โดยที่ไม่ได้มีอะไรกัน กระทั่ง ด.ญ.ดาว อยู่ที่บ้านได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็แอบหนีกลับบ้าน จนวันรุ่งขึ้นมีตำรวจมาที่บ้านแม่ของนายธวัชชัย และเข้าจับกุมเจ้าตัวในข้อหาพรากผู้เยาว์

ทำให้ทุกคนไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อแม่ของ ด.ญ.ดาว ถึงตามมาเอาเรื่อง ยืนยันว่าตอนนั้น ด.ญ.ดาว อยู่ที่บ้านไม่ถึง 1 สัปดาห์ และนายธวัชชัยก็ไม่ได้บังคับหรือกักขัง เพราะแม่ของนายธวัชชัยก็ช่วยดูแลด.ญ.แอน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องเมื่อ 13 ปี ก่อน ทางครอบครัวก็มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นค่อนข้างแปลกที่เด็กวัย 11 ปีจะหนีออกจากบ้านและตามไปอยู่กับคนแปลกหน้า จึงตั้งข้อสงสัยว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นอาจเป็นแผนของพ่อแม่ของ ด.ญ.ดาว ที่หวังจะเรียกเงินกับนายธวัชชัย 

387178

ด้าน นางอ้อย อายุ 48 ปี อาของนายธวัชชัย บอกว่า โดยปกตินายธวัชชัยจะอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่จะแวะมาที่อำเภอปากช่องเพื่อเยี่ยมญาติและทำงานก่อสร้าง ส่งหมูกะทะ ซึ่งเพิ่งมาอยู่ที่อำเภอปากช่องได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ใช่คนดื้อ บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่ดื่ม รู้สึกงงที่หลานชายถูกจับเพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าหลานมีคดีติดตัว

จากการสอบถามหลานชายบอกว่าไม่ได้บีบบังคับ ด.ญ.ดาว ให้ไปด้วยกัน โดยทางเด็กยินยอมจะไปกับนายธวัชชัยเองและไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยวตามที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางครอบครัวจะหางทางช่วยประกันตัวหลานชาย แต่ถ้าหลานผิดจริงก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของกฏหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส