มนุษย์ลุงจำนนจับได้คาตากรีดรถเพื่อนบ้าน อ้างขอชดใช้ 5 พัน ไม่ยอมเปิดปากปมขัดแย้ง (คลิป)

18 เม.ย. 63

กรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ “โซเชียล ฮันเตอร์ v.3” อัปโหลดคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถบันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งเดินมาข้างรถชาวบ้าน และใช้ของแข็งบางอย่างจนรถของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุเกิดที่ซอยลาดพร้าว 127 นั้น

918154

วันที่ 18 เม.ย.63 นายกิรกฤษ สถิตย์กุล อายุ 46 ปี เจ้าของรถคันที่ถูกกรีด บอกว่า ตนเองพบรอยกรีดเป็นแนวยาวที่รถยนต์ของตนเอง ตอนนี้มีประมาณ 20 รอย โดยเริ่มมีรอยมาตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นมา และพบว่ารอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งพบว่าก็มีรถยนต์เก่า ๆ และรถยนต์ของชาวบ้านอีก 2 คัน ที่จอดอยู่ในซอยก็โดนเหมือนกันกับตน แต่ไม่มีใครเอาเรื่อง เพราะไม่มีหลักฐาน

697038

ตอนแรกไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำจึงตัดสินใจไปซื้อกล้องติดหน้ารถมาติดตั้งไว้ในรถยนต์คันเก่า ซึ่งตนจะมาไล่ดูคลิปกล้องทุกวัน กระทั่งวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมาได้ดูคลิปจากกล้องหน้ารถพบว่ามีชายคนหนึ่งใส่หน้ากากอนามัยสีดำเดินมาใกล้รถ และใช้ของแข็งบางอย่างคล้ายกุญแจกรีดตั้งแต่หน้ารถยันท้ายรถ และเมื่อลองสังเกตดี ๆ พบว่าเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกัน เพราะผู้ก่อเหตุก็อยู่ตรงข้ามบ้าน พอไปถามคนก่อเหตุก็บอกเพียงว่า “ขอโทษ” รู้สึกผิดหวังมากเพราะค่อนข้างสนิทกัน ซึ่งไม่รู้ว่าจะทำแบบนี้เพื่ออะไร

จากนั้นจึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน และขอให้ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เรียกชายคนดังกล่าวเข้ามาเจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งเพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้ชดใช้ค่าเสียหายให้ 5,000 บาท

714345

นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายกู๋ อายุ 50 ปี บอกเพียงว่า ตอนนี้ชดใช้ค่าเสียหายไปแล้ว ไม่อยากพูดอะไรอีก ก่อนจะปิดประตูบ้านใส่ทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส