ผัวปืนลั่นใส่เมียสาหัสที่แท้หวังยิงขู่พี่เขย กระสุนดันเด้งพื้นเจาะกรามเมีย (คลิป)

18 เม.ย. 63

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปราณบุรีไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนางสุขศรี บุญญาเกิด อายุ 46 ปี ส่วนมือปืนทราบว่าคือ นายยุทธนา บุญญาเกิด ผู้เป็นสามี ให้การอ้างว่า นำปืนออกมาถือเล่นและทำความสะอาด แต่เกิดปืนลั่นไปถูกภรรยา ตามที่เสนอไปนั้น

398996

ล่าสุด วันที่ 18 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปบ้านหลังเกิดเหตุ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพบว่านายยุทธนา ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่ได้รับการประกันตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวพยายามขอพูดคุยด้วยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่นายยุทธนาปฏิเสธ ตอบว่า "ไม่คุย เรื่องทุกอย่างจบเเล้ว" 

577882

นายทศพร ช้างแก้ว อายุ 47 ปี พี่ชายผู้บาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า เชื่อว่านายยุทธนาไม่ได้ทำปืนลั่นตามที่ปรากฏในข่าวแต่อย่างใด โดยวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองนั่งเจียรไม้อยู่หน้าบ้าน ซึ่งบ้านตนเองอยู่ติดกับบ้านนายยุทธนา เสียงอาจจะดังรบกวน ทำให้นายยุทธนาเกิดความไม่พอใจ ประกอบกับก่อนหน้านั้น ช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม นายยุทธนาเพิ่งทะเลาะกับภรรยา เเละตนเองกับนายยุทธนานั้น ก็ไม่ค่อยชอบพอกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

237858

จนกระทั่งทั่งเวลา 2 ทุ่ม นายยุทธนาได้ให้ภรรยา ซึ่งเป็นน้องสาวของตนเอง มาบอกให้หยุดเจียรไม้ น้องสาวก็ยืนเกาะรั้วเเล้วตบมือ เป็นสัญญาณให้หยุด ซึ่งในจังหวะนั้นตนเองได้หยุดเจียร์ไม้เเล้ว เเละกำลังหันหลังไปถอดปลั๊ก จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด โดย 2 นัดเเรก ลูกกระสุนโดนรั้วเหล็ก

cg1_2

ส่วนนัดที่ 3 ลูกกระสุนโดนพื้นปูน เเล้วสะท้อนโดนน้องสาวของตนเอง ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ รั้วบ้าน ทำให้น้องสาวล้มฟุบพิงรั้ว ตนเองจึงรีบวิ่งกระโดดข้ามรั้วเข้าไปในบ้านของนายยุทธนา เพื่อประคองร่างของน้องสาว จากนั้นตนเองเเละนายยุทธนาก็พาน้องสาวส่งโรงพยาบาล

cg2_2

ซึ่งตนมาทราบภายหลัง ว่าวิถีกระสุนทั้ง 3 นัด พุ่งมาทางบ้าน บริเวณที่ตนนั่งเจียรไม้อยู่ ตนเองก็ไม่ทราบว่ายิงมาเพื่ออะไร เเต่เชื่อว่านายยุทธนาไม่น่าจะมีเจตนาดีเเน่นอน เพราะหากจะยิงขู่ เหตุใดจึงไม่ยิงไปทางอื่น ทำไม่ต้องยิงมาตรงที่ตนนั่งทำงานอยู่ จึงฝากให้คิด "จะให้หยุดบอกดีๆก็ได้ ทำไมต้องยิง"

ส่วนน้องสาว ตอนนี้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กรุงเทพมหานคร อาการยังน่าเป็นห่วง สมองซีกซ้ายบวม ขณะนี้ยังอยู่ในห้อง ไอ.ซี.ยู. รอผ่าตัดลูกกระสุนที่คาอยู่บริเวณคอ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโกรธมากเพราะหลังจากที่นายยุทธนาได้รับการประกันตัวออกมายังไม่เห็นมาดูอาการน้องสาวเเม้เเต่ครั้งเดียว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส