ตำรวจนำตัว พ่อหลอนยาคว้าสากกะเบือทุบหัวลูกวัย 4 ขวบดับอนาถ ฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี

18 เม.ย. 63

 

จากกรณี นายจตุพล โพธิ์ชัย อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคดีใช้สากกะเบือทุบหัวลูกชายวัย 4 ขวบเสียชีวิต เนื่องจากเกิดอาการคลุ้มคลั่งหลังเสพยาไอซ์ ทำให้เกิดอาการหลอนและก่อเหตุขึ้น 

502186

ล่าสุด เมื่อ 10.00 น. วันที่ 18 เม.ย.63 พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญควบคุมตัว นายจตุพล โพธิ์ชัย พนักงานรับจ้างสูบส้วมบริษัทเอกชน ที่ก่อเหตุใช้สากกะเบือหินตีลูกชายวัย 4 ขวบ เสียชีวิต ในห้องพัก ย่านเพชรเกษม 36 

927151

ขณะตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาลงมาจาก สน.เพื่อขึ้นรถนำตัวไปฝากขัง ผู้สื่อข่าวพยามสอบถาม แต่นายจตุพลไม่แสดงอาการใด ๆ ในขณะเดียวกันทางน้าสะใภ้ของผู้ต้องหาได้พาลูกสาววัย 12 ขวบ ของผู้ต้อหามาเยี่ยม ซึ่งทันทีที่ลูกสาวเห็นพ่ออยู่ในสภาพผอมโซ ไม่รับรู้อะไรถึงกับร้องให้ออกมา ส่วนทางญาติก็พยายามให้ทำใจและรับผิดในสิ่งที่ทำ ซึ่งผู้ต้องหาได้พยักเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถไป

996620

น้าสะใภ้ของผู้ต้องหา บอกว่า ปกติแล้วผู้ต้องหาเป็นคนรักลูกมาก โดยเฉพาะลูกคนเล็กที่ตาย และเป็นคนที่อยู่กับเขาตลอด และแทบจะไม่เคยตีลูกเลย เชื่อว่าที่ทำลงไปไม่รู้ตัวเกิดจากฤทธิ์ของยาเสพติดที่เสพเข้าไป ถ้าหากฤทธิ์ยาหมดเขาต้องเสียใจอย่างที่สุด

ในขณะที่ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ เป็นพี่สาวของเด็กชายที่เสียชีวิต บอกเพียงสั้น ๆ ว่า หลังรู้ข่าวเสียใจมาก วันนี้อยากมาเจอพ่อ ไม่ได้อยากให้พ่อทำอะไรแค่ขอให้พ่อขอขมาน้องก็พอ

395643

เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” และ“เสพยาเสพติด” โดยท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญของสังคม อีกทั้งเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส