มาม่าซัง ย่านคาวบอย เปิดปาก รับเรียกใช้เด็กโคโยตี้ค่ายเจ๊นินิว แต่ไม่เคยให้เด็กขายตัว (คลิป)

20 ก.ย. 60
จากกรณีคุณพรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิว เจ้าของโมเดลลิ่งฉาว ที่มีคลิปเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการลงโทษโคโยตี้และทอมบอยในสังกัดด้วยการตบหน้า จนนำไปสู่การขุดคุ้ยประวัติว่าโมเดลลิ่งดังกล่าว มีการค้ามนุษย์และค้าประเวณี โดยส่งโคโยตี้ไปยังผับย่านซอยนานาและซอยคาวบอย
พรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิว
ล่าสุด วันนี้(19 ก.ย.) ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณซอยคาวบอย ซึ่งได้พูดคุยกับ “มาม่าซัง” ในผับแห่งหนึ่งซึ่งเจ๊นินิวเคยส่งโคโยตี้ในสังกัดมาทำงาน โดย "มาม่าซัง" เปิดเผยว่า ได้ยกเลิกการรับโคโยตี้จากโมเดลลิ่งเจ๊นินิวไปแล้ว ภายหลังที่มีคลิปการทำร้ายเด็กในสังกัดออกมา เนื่องจากทางร้านไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง และไม่ทราบเรื่องบทลงโทษของโมเดลลิ่งดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ "เจ๊นินิว" ได้ส่งโคโยตี้ในสังกัดให้ทางร้านมาเป็นระยะเวลาประมาณ 5 เดือน โดยไม่มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เนื่องจากทางร้านจะตรวจบัตรประชาชนก่อนเข้าทำงานทุกครั้ง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ก็จะลงตรวจทุกสัปดาห์
ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับมาม่าซัง
ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าบางร้าน นำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไปหลบหลังร้านเมื่อตำรวจลงตรวจ ยืนยันว่าไม่ใช่ร้านของตนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ป๋าเกิดก็ไม่เคยส่งโคโยตี้ในสังกัดมาที่ร้านตน และทางร้านก็ไม่มีการค้าบริการแต่อย่างใด โดยหลังที่มีข่าวออกไป ตนกังวลว่าหลายคนจะจับไปเชื่อมโยง ว่าทางร้านรู้เห็นเป็นใจในการกระทำของ "เจ๊นินิว" ซึ่งความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ