หนุ่มแทงแฟนไส้ทะลัก อ้างเป็นอุบัติเหตุ เปิดภาพเดินโอบไหล่พาขึ้นไปเชือด (คลิป)

16 เม.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 เม.ย.63 ที่ผ่านมา นายวชิระ หรือ "เก่ง" อายุ 23 ปี ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงแฟนสาว น.ส.พนิดา อ่ำจิตร หรือ เนย อายุ 25 ปี เข้าที่ปอดและลำไส้ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายใน จ.ปทุมธานี ก่อนจะขับรถเก๋ง ทะเบียน กว 7360 พระนครศรีอยุธยา ของน.ส.พนิดา หลบหนีไป โดยภายหลังได้เสียชีวิตที่ รพ.ปทุมธานี เนื่องจากเสียเลือดมาก

940028

913792

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย.63 ในช่วงเช้าทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมายังวัดศาลาตึก ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สถานที่สวดพระอภิธรรมศพให้กับน.ส.พนิดา ผู้เสียชีวิต

749643

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายมานพ อ่ำจิตร อายุ 54 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ในชีวิตของตนไม่มีอะไรเหลือแล้ว เพราะตนมีลูกสาวคนเดียว ทุกวันนี้ตนยังคิดถึงลูกสาว ลูกสาวเป็นคนนิสัยดี ขี้เล่น โดยเมื่อ 10 ปีก่อนตั้งแต่ที่ตนได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ จ.อุทัยธานี เพื่อหนีความวุ่นวายในเมืองลูกสาวของตนก็มักจะมาเยี่ยมตนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่มาก็จะนอนกอดกันตลอดทั้งคืน

ตนไม่รู้จักนายวชิระ แฟนของลูกสาว และไม่รู้จะฝากอะไรไปถึงคนร้าย เพราะคนในครอบครัวยังทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ ตนบอกได้เพียงว่าสิ่งที่นายวชิระทำ คือความโหดร้าย ทำไมทะเลาะกัน ถึงไม่แยกทางกันดี ๆ ทำไมต้องแทงกันด้วย

107653

โดยนายมานพ ยังบอกอีกว่า ช่วงเย็นของวันที่ 14 เม.ย.63 เวลาประมาณ 16.00 น. ใกล้ ๆ กับเวลาช่วงเกิดเหตุ ตนรู้สึกแปลก ๆ ตนรู้สึกคิดถึงน.ส.พนิดา เป็นอย่างมาก จึงได้หยิบอัลบั้มรูปขึ้นมาไล่ดูรูปของลูกสาขณะยังเป็นเด็กเล็ก อายุ 3 ขวบ จนมารู้ภายหลังว่าลูกสาวเสียชีวิตในเช้าวันที่ 15 เม.ย.63 ตนจึงคิดว่าเหตุการณ์นี้คงเป็นลางอะไรบางอย่าง

จากนี้ไปตนอยากจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยไม่ต้องประนีประนอม

494718

เวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปทุมธานี ได้พาตัวนายวชิระ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช้า ในพื้นที่ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

732033

โดยภายในห้อง 202 ยังคงเห็นคราบเลือดหยดอยู่เต็มพื้นห้อง โดยขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายวชิระ รับสารภาพอ้างว่า ก่อนที่น.ส.พนิดา จะถูกแทง ตนได้หยิบมีดบนหลังตู้เย็นออกมาขู่ น.ส.พนิดา ว่า "หากไม่ยอมคืนดี จะฆ่าตัวตาย" แต่ฝ่ายหญิงได้เข้ามาแย่งมีดจากตนที่กลางห้อง ทำให้เกิดการยื้อแย่งจนปลายมีดแทงเข้าที่ท้องของแฟนสาว 1 ครั้ง ไส้ทะลัก ซึ่งตนไม่รู้ว่าเหตุใด น.ส.พนิดา จึงถูกแทงหลายจุด คาดว่าน่าจะเป็นจังหวะชุลมุน

519772

นายวชิระ อ้างอีกว่า ภายหลังจากที่ตนเห็นเลือดของแฟนสาว จึงได้บอกว่า "ให้รีบไปหาหมอ จะรออยู่ที่ห้อง" แต่น.ส.พนิดา ไม่ยอมไป ตนจึงได้พยายามดันออกไปจากห้อง พอเปิดประตูออกไปเพื่อน 2 คนที่อยู่หน้าห้องก็เข้ามา คนหนึ่งได้เข้ามาประคองน.ส.พนิดา อีกคนได้เข้ามาแย่งมีดจากตนและสอบถามเหตุการณ์ และได้พาน.ส.พนิดาไปโรงพยาบาล จากนั้นตนก็ได้ขับรถเก๋ง ทะเบียน กว 7360 พระนครศรีอยุธยา ของฝ่ายหญิง น.ส.พนิดา หลบหนีไป

735224

ก่อนที่นายวชิระ จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวกลับ สภ.เมืองปทุมธานี นายวชิระ บอกกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนทะเลาะกับแฟนสาวปมหึงหวง อ้างว่าฝ่ายหญิงแอบไปแชทคุยกับผู้ชายคนใหม่ ตนจึงนัดน.ส.พนิดาให้มาเคลียร์ใจกันที่ห้องของตน ตนไม่ได้ตั้งใจจะแทงแค่ประชดขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย แต่น.ส.พนิดา ได้เข้ามาแย่งมีด ทั้งนี้ตนไม่รู้ทำไม น.ส.พนิดา ถึงมีรอยถูกแทงหลายแผล ตนขอโทษ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องกลายเป็นแบบนี้ ตนเสียใจ ตนไม่ได้ตั้งใจจะหลบหนี แต่ตนตกใจ ตนขอโทษพ่อกับแม่ของน.ส.พนิดา ตนไม่ได้ตั้งใจ ตนอยากทำร้ายตัวเอง ตนไม่ได้อยากให้แฟนตัวเองตาย

857468

พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังก่อเหตุ นายวชิระ ชาวศีรษเกษ ได้ขับรถหลบหนีไปไร้จุดหมาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเพื่อนและผู้ใกล้ชิดของผู้ก่อเหตุ ให้พยายามเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุให้เข้ามามอบตัว จนในที่สุดผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมายังผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อให้พามามอบตัวในวันนี้ (16 เมษายน) เวลาประมาณ 11.00 น.

866107

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" และจะดำเนินขั้นตอนทางกฎหมายกับนายวิชิระ ต่อไป

159488

ทีมข่าวได้มีโอกาสคุยกับนายพิทยาธร กิมกูล อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของนายวชิระ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันดังกล่าว และเป็นผู้ที่พา น.ส.พนิดา ไปส่งรพ.ปทุมธานี เล่าให้ฟังว่า นายวชิระ คบกับน.ส.พนิดา มาได้ปีกว่าแล้ว แต่ตนไม่ทราบถึงปัญหาของทั้งคู่ในระยะหลัง

349383

ในวันที่ 14 เม.ย.63 นายวชิระ ได้ทักไลน์มาหาตนในเวลาประมาณ 15.00 น. อ้างว่ามีปัญหา อยากให้ช่วย แต่ตนไม่ได้ตอบอะไร มาทราบภายหลังว่าช่วงเวลานี้ นายวชิระ ได้พาแฟนสาวมาที่ห้องเช่าแล้ว กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. มีเพื่อนร่วมงาน 2 คน ของนายวชิระ ได้ทักตนมาว่าให้ตนไปดูนายวชิระ ที่ห้องเช่า ตนจึงชวนเพื่อนอีกคนไปหานายวชิระ

960889

ทั้งนี้ตนและเพื่อนเดินทางไปถึงห้องเช่าในเวลาประมาณ 19.00 น. และได้เดินขึ้นไปที่หน้าห้องหมายเลข 202 ของนายวชิระ แต่เข้าไปไม่ได้ เนื่องจากห้องถูกล็อกจากด้านใน ซึ่งตนและเพื่อนก็ได้ยินเสียงดังโวยวายดังออกมา แต่จับใจความไม่ได้ ไม่นานน.ส.พนิดา ก็ได้เปิดประตูออกมา แต่มีเลือดไหลบริเวณช่วงท้อง ตนจึงได้วิ่งเข้าไปประคอง ส่วนเพื่อนอีกคนได้วิ่งเข้าไปหานายวชิระ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ จากนั้นตนจึงรีบพาน.ส.พนิดา ไปส่งห้องฉุกเฉินที่ รพ.ปทุมธานี โดยตลอดการเดินทาง น.ส.พนิดา ยังมีสติแต่ไม่ได้พูดหรือบอกอะไรได้ แต่กลับมาเสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉิน

295652

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนนายวชิระ ก็เงียบหายไป ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งคืนวันที่ 15 เม.ย.63 นายวชิระ ได้โทรศัพท์มาหาตน บอกกับตนและพ่อของตนว่า “จะขอมอบตัว” ซึ่งพ่อของตนที่นายวชิระ นับถือเหมือนเป็นพ่อของตัวเอง ก็ได้คุยกับนายวชิระ และพานายวชิระมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ในวันที่ 16 เม.ย.63 และร้องไห้ตลอดเวลา บอกแค่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ตนก็ได้ให้กำลังใจเพียงสั้น ๆ ว่า "สู้ ๆ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส