ชาวเน็ตงง "ปารีณา" เอาผ้าปิดตามาสวมเป็นหน้ากากอนามัย

16 เม.ย. 63

ชาวเน็ตถึงกับงง เมื่อ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพนำผ้าปิดตาเวลานอน มาสวมเป็นหน้ากากอนามัย บอกแบบนี้ก็ได้เหรอ

โดย น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความซัดแรงว่า #ผู้ว่าโง่ๆ #ฝ่ายค้านเฮงซวย ในบรรยากาศที่ยังไม่มีใครมีวัคซีนสำหรับไวรัสโควิค การรักษาระยะ social distancing ถือเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมการแพร่ระบาดที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก วันนี้ประเทศไทยทรงตัวดีที่สุด ด้วยรัฐบาลที่เข้มแข็ง สาธารณสุขที่เข้มแข็ง เอกชน ประชาชน อดทน และร่วมด้วยช่วยกัน ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลเป็นส่วนใหญ่

1587015417954

ทั่วโลกกำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสนรก ที่คร่าชีวิตคนทั่วโลกมากมาย ถึงขั้นต้องฝังรวม ส่งผลกระทบรุนแรงด้านเศรษฐกิจทั่วโลก ถ้วนหน้า และพอเห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อน้อยลงในประเทศไทย ผู้ว่าโง่ๆ ก็ออกมาสวนกระแส หมอ แพทย์ พยาบาล ที่กำลังขอร้องให้ทุกคนอยู่บ้าน สวนกระแสการทำงานของรัฐบาลที่กำลังควบคุมการแพร่ระบาด หรือเพราะผู้ว่าอยากตัดผม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วัฒนา เมืองสุข แกนนำฝ่ายค้าน ที่เมื่ออกหักสอบตกไม่ได้เป็นผู้แทน ไม่ต้องไปแจกแอลกอฮอล์ ไม่ต้องไปบริจาคเงิน ไม่ต้องทำความดีให้กับสังคม ก็จะว่าง... มาต่อว่า หาเรื่อง โจมตี คนอื่นที่กำลังทำงานหนัก

พลเอกประยุทธฯ เป็นผู้นำที่ทั่วโลกกำลังชื่นชม ดังนั้น #ฟัง หมอ แพทย์ พยาบาล ที่กำลังขอร้องให้ทุกคนอยู่บ้าน #ฟัง พลเอกประยุทธ ที่กำลังจะพาเราก้าวข้ามวิกฤตไว้รัสโควิค และถ้าว่างมาก ขอแนะนำให้ไปหาเหยื่อไปเล่นจ้ำจี้ช่วงวิกฤติไว้รัสแทนที่จะมานั่งหาเรื่องกันดีกว่านะคะ

1587015469176

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังวิพากษ์วิจารณ์ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ภาพคุณพ่อ "นายทวี ไกรคุปต์" กำลังยกมือไหว้พร้อมข้อความ ฝากถึงผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง โดยหลายคนถามตั้งข้อสังเกตว่า ที่ผ่านมานายทวีประสบอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนอยู่บ่อยครั้ง แม้กระทั่ง น.ส.ปารีณา เองยังเคยขอร้องให้บิดาเลิกขับรถแต่นายทวีไม่ยอม ทำให้ชาวเน็ตต้องตั้งคำถามกันว่า ใครควรจะเตือนใครกันแน่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ