โซเซียลแชร์กระหน่ำ หญิงเถียงแม่สามี โดนสามีชกตาแตก เตรียมแจ้งความเอาผิด

15 เม.ย. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tanyony Kongsukkai" ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ช่วงประมาณ 3 ทุ่มกว่า ของเมื่อคืนที่ผ่านมาเตือนไว้ โดนพ่อของลูกตี ช่วยหนูด้วย ในรูปภาพเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกาย ตาขวาแตกเป็นทางยาวเลือดไหลออกไม่หยุด ทำให้โลกโซเซียลต่างพากันกระหน่ำแชร์มากว่า 6 หมื่นครั้ง เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้การช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ซึ่งพิกัดตอนนั้นโพสตต์ว่าอยู่บ้านสามีที่ ซอย 9 บ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ใกล้เวลาจะ 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาที่เคอร์ฟิวแล้ว หลังจากนั้นไม่นานก็มีเพื่อนสาวมารับตัวหญิงคนดังกล่าวพร้อมกับเด็กอีกคนหนึ่งไป และพาไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล

475739

วันที่ 15 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกัน น.ส.หยก (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เล่าว่า ก่อนที่จะมาคบกับสามีคนดังกล่าวที่ทำร้ายร่างกายตนเองนั้น ตนเองได้มีสามีมาก่อนและมีลูกติดมาหนึ่งคน หลังจากสามีเสียชีวิตแล้วก็มาครบหากับสามีใหม่และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน อยู่กินกันมา 5 ปี แต่ก็มีเรื่องปัญหาภายในครอบครัวมาโดยตลอด เพราะเข้ากับแม่สามีไม่ได้ บางครั้งก็มีการพูดจาเถียงกันบ้างตามภาษาคนอยู่บ้านเดียวกัน

กระทั่งล่าสุดมาถูกสามีชกต่อยที่เป้าตาขวาจนแตกเลือดไหลไม่หยุด เพราะไปโต้เถียงแม่สามี หลังจากนั้นเพื่อนก็มาพาไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล โดยแพพย์ระบุว่า ที่เลือดไหลไม่หยุดเพราะต่อยโดนต่อมน้ำตา ยันยืนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยวันนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

990252

ด้านมารดาของน้องหยก บอกว่า หลังจากเห็นภาพที่ลูกสาวโพสต์เฟซแล้วถึงกับรับไม่ได้ ไม่คิดว่าสามีจะกล้าใช้ความรุนแรงขนาดนี้ ยืนยันจะให้ลูกสาวเลิกกับสามีคนนี้แน่นอน ส่วนเรื่องลูกนั้นตนจะรับมาดูแลเพราะลูกสาวตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก  

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส