ผัวเปิดใจชกเมียตาแตก ยัวะด่าแม่ลงเฟซ แม่ผัวแฉกลับไม่สนลูกเอาแต่เล่นมือถือ (คลิป)

15 เม.ย. 63

จากกรณี น.ส.เกด อายุ 24 ปี โพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊กหลังเธอถูกสามีทำร้ายร่างกาย สภาพตาขวาแตกเป็นทางยาวเลือดไหลออกไม่หยุด สาเหตุเกิดจากเธอมีปัญหากับแม่สามี หลังจากนั้นก็มีเพื่อนสาวมารับตัวหญิงคนดังกล่าวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล โดยหมอเย็บแผลถึง 6 เข็ม ซึ่งภายหลังมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวมากว่า 6 หมื่นครั้ง นั้น   

301321

ล่าสุด วันที่ 15 เม.ย.63 น.ส.เกด ผู้เสียหาย พร้อมครอบครั เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ไว้เป็นหลักฐาน 

titled

น.ส.เกด บอกว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. หลังเลิกงานก็กลับมาที่บ้านปกติ จู่ ๆ สามีได้เข้ามาหาเรื่องห้ามไม่ให้เข้าบ้านและสั่งให้ไปเก็บของและรีบออกจากบ้านไป โดยให้เหตุผลว่าตนไปด่าแม่ของสามี ส่วนแม่ของสามีก็เข้ามาซ้ำเติมไม่หยุด โดยตนยินยอมออกจากบ้านแต่จะขอเอาลูกไปด้วย ทำให้สามีโมโหและท้าให้ไปเรียกร้องทางกฎหมายเอง 

cg_14

จากนั้นก็เริ่มมีปากเสี่ยงกันหนักขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องที่ตนเคยไปโพสต์ด่าแม่สามีในเฟซบุ๊ก กระทั่งตนถูกสามีปรี่เข้ามาชกที่ใบหน้าแบบไม่ยั้ง ส่วนแม่สามีไม่ได้เข้ามาช่วย และยืนทำหน้าสะใจอยู่ห่าง ๆ

292500

ขณะนั้นกำลังจะโทรแจ้งตำรวจแต่สามีกระชากโทรศัพท์และทำท่าจะเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง แต่ญาติของสามีเข้ามาห้ามไว้และพาตนไปทำแผลที่โรงพยาบาล โดยขณะนี้กำลังรอผลเอกซเรย์ทางสมองอยู่ 

771258

โดยสาเหตุของเรื่องราวครั้งนี้ เกิดจากเมื่อวันที่ 12 มี.ค. แม่ของตนเข้ามาคอมเมนท์ที่ใต้โพสต์ของตนว่า “ชาติชั่วกันทั้งบ้าน ต้องแจ้งความพยายามฆ่า” และคงจะมีคนแคปหน้าจอไปให้สามีดู เพราะตนโพสต์หลายวันแล้ว อีกทั้งตนกับสามีมีปัญหากันมานานแล้ว เพราะแม่ของสามีไม่ชอบตน และชอบพูดให้ร้ายตน อย่างไรก็ตาม จะเอาเรื่องฝ่ายชายให้ถึงที่สุด เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ต้องเสียเวลาในการทำงาน 

133877

ด้าน นางมาลี อายุ 53 ปี แม่สามีผู้เสียหาย บอกว่า หลังลูกชายเข้าไปทำร้ายลูกสะใภ้ ตนก็รีบเข้าไปห้ามทันที และไม่ได้ทีท่าทีสะใจ ยืนยันว่าไม่เคยไล่ลูกสะใภ้ออกจากบ้าน จากเหตุการณ์ครั้งนี้ยอมรับว่าลูกชายมีส่วนผิดที่ทำร้ายร่างกาย แต่สาเหตุเกิดจากฝ่ายชายชอบกลับบ้าช้าจนเป็นปัญหา ทั้งนี้ รู้สึกเสียใจมากที่ลูกสะใภ้นำเรื่องในครอบครัวไปประจาน เพราะเคยช่วยเหลือมาตลอด กระทั่งออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง ถ้าลูกสะใภ้ยอมลดทิฐิคงไม่มีปัญหาแต่อีกฝ่ายดันออกตัวเยอะเกินไป ทำให้ตนเริ่มยอมไม่ไหวแล้วจริง ๆ

นอกจากนี้ลูกสะใภ้ชอบเล่นแต่โทรศัพท์ ซึ่งตนเคยบ่นเรื่องนี้มานาน แต่เจ้าตัวมักจะต่อต้านไม่สนใจ และทุกครั้งที่ไม่พอใจก็จะหอบลูกหนีกลับบ้านและไปโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กเพื่อด่าทอตนแต่ไม่เคยมาคุยกันตรง ๆ หลังเกิดเรื่องยืนยันว่าไม่ต้องการให้ลูกสะใภ้มาขอโทษแต่อย่างใดเพราะรับไม่ได้ และในส่วนของหลานตนอยากจะช่วยเลี้ยงลูกคนเล็ก เพราะเชื่อว่าลูกสะใภ้ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน ได้ด้วยตัวเองแน่นอน

564850

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน นายเอ็ม อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเอง เดินทางเข้าพบกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้การถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อหานายณรงค์เนื่องจากต้องรอสอบปากคำจากทั้ง2ฝ่ายเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งอย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

137747

นายณรงค์ ยอมรับว่า ทำร้ายภรรยาจริง หลังมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่จะไล่ให้อีกฝ่ายออกจากบ้าน แต่แฟนสาวต้องการเอาตัวลูกออกไปด้วย ทำให้ตนไม่พอใจและยังด่าทอตนอย่างหยาบคายจึงเกิดบันดาลโทสะและเข้าวิ่งไปต่อยรัว ๆ แบบไม่ยั้ง 

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงไม่ชอบแม่ของตนนั้นอาจจะจริง แต่ที่ผ่านมาแม่ตนซื้อของให้กินตลอด แต่เจ้าตัวชอบนั่งเล่นแต่โทรศัพท์ ทำให้แม่ของตนไม่พอใจและเข้าไปบ่นบ้าง

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาในครั้งนี้ เกิดจากแม่ของแฟนคอมเมนท์ด่าครอบครัวตน ทำให้ตนเก็บกดมานานถึง 5 ปี อีกทั้งทุกครั้งที่เริ่มมีเงินฝ่ายหญิงจะหอบลูกหนีออกจากบ้าน แต่พอเงินหมดก็กลับมาขออยู่ด้วย ส่วนตัวอยากให้ฝ่ายหญิงย้ายออกไปนานแล้ว แต่เจ้าตัวไม่ยอมและอ้างว่าหากลูกอยู่ที่นี่จะไม่ยอมไปไหน หลังจากนี้หากกฏหมายยอมให้แฟนเอาลูกไปเลี้ยงก็ไม่ขัด หากเลี้ยงหรือดูแลได้ไม่ดีตนก็จะไปเอาลูกกลับมาอยู่ด้วยแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส