ชายปืนลั่นใส่เบ้าตาตายแล้ว วงจรปิดเผยภาพชายต้องสงสัย คาดเป็นเจ้าของปืน (คลิป)

15 เม.ย. 63

จากกรณี วันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงใส่ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกติดกัน เปิดเป็นอู่ต่อรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ภายในร้านข้างเครื่องกลึงพบนายณรงค์ชัย อายุ 28 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด กระสุนฝังในเบ้าตา ล่าสุดวันนี้นายณรงค์ชัยได้เสียชีวิตแล้ว

978198

วันที่ 15 เม.ย.63 นายสมนึก รักทองสุข อายุ 46 ปี เจ้าของร้านต่อจักรยานยนต์พ่วงข้าง บอกว่า วานนี้เวลา 18.00น. นายณรงค์ชัยมาที่ร้านและได้มานั่งพูดคุยกันปกติอยู่ที่ร้านขายอาหารตามสั่งใกล้ ๆ สักพักนายณรงค์ชัยบอกกับตนว่า “ขอยืมเครื่องมือใช้หน่อย” ซึ่งตนก็ตอบตกลง และบอกไปอีกว่า “ถ้าทำเสร็จแล้วปิดร้านให้พี่ด้วยนะ พี่เลิกงานแล้ว”

223651

จากนั้นไม่นานไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งไปดูพบนายณรงค์ชัยนั่งคว่ำหน้าจมกองเลือด ก่อนจะรีบตามกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ หลังเกิดเรื่องรู้สึกสลดใจ เพราะนายณรงค์ชัยกับตนสนิทกันพอสมควรเห็นหน้ากันประจำ ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร 

511518

นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อตรงข้ามจุดเกิดเหตุบันทึกภาพสำคัญได้ 4 เหตุการณ์ โดยเหตุการณ์ที่ 1 เป็นภาพขณะชายเสื้อแดงขี่รถจักรยานยนต์มาตามกล้องวงจรปิดในเวลา 18.11น. โดยชายเสื้อแดงต้องสงสัยขี่รถเข้ามาที่ร้านซ่อรถ คาดว่าจะนำอะไรบางอย่างมาให้ผู้ตาย

694430

เหตุการณ์ที่ 2 เวลาตามกล้องวงจรปิด 18.17น. รถจักรยานยนต์ของชายเสื้อแดงได้ขับออกมาจากร้านซ่อมรถ แสดงว่าชายชุดแดง น่าจะอยู่กับผู้ตายประมาณ 6 นาที ก่อนจะขี่รถออกมาจากร้านซ่อมรถ มุ่งหน้าไปอีกฟากของถนนคาดว่าน่าจะมาเติมน้ำมัน เนื่องจากมีตู้ขายน้ำมันอยู่บริเวณข้างถนนตรงนั้น

802689

เหตุการณ์ที่ 3 เวลา 18.19น. หลังจากเติมน้ำมันเสร็จชายเสื้อแดงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป และผ่านหน้าร้านซ่อมไปโดยที่ไม่มีการจอด

cg_16

ขณะที่ ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายเสื้อแดงในปรากฏในวงจรปิดน่าจะรู้จักกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่าชายเสื้อแดงนำปืนมาให้ผู้ตายช่วยซ่อมหรือช่วยให้ทำอะไรให้บางอย่าง แต่ขณะที่กำลังดูปืนผู้ตายด้วยความที่ไม่ชำนาญเรื่องอาวุธได้ทำปืนลั่นใส่ตัวเอง จนเสียชีวิต 

681167

ด้าน น.ส.นิ่มนวล เปรมทอง อายุ 37 ปี แฟนสาวผู้ตาย บอกว่า วันเกิดเหตุตนและแฟนไปขายไก่ทอดและกลับมาที่บ้านประมาณบ่ายโมง จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนแฟนก็ไม่ได้บอกว่าจะไปไหนหรือทำอะไรต่อ กระทั่งมาทราบข่าวอีกครั้งคือช่วงเวลาประมาณ 18.00น.ว่าแฟนขี่รถไปร้านซ่อมรถพ่วงข้างและทำปืนลั่นใส่ตัวเอง

ส่วนสาเหตุตนไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเกิดจากอะไร เพราะไม่เคยเห็นแฟนมีปืน และได้ยินมาว่ามีคนเอาปืนมาให้แฟนตนทำอะไรสักอย่าง ตั้งแต่คบกันมาผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร อยากให้ตำรวจเร่งสืบหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุใด และคนที่ปืนมาให้แฟนในวันเกิดเหตุเป็นใคร


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส