หลานสาว - ผัวสุดทน โดนยายแฉเนรคุณฮุบสมบัติ โต้กุเรื่องแถมถูกขู่ฆ่า ลั่นชาตินี้ไม่อภัย (คลิป)

17 ก.ย. 60
ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจ หลังจากที่ทีมข่าวได้นำเสนอเรื่องราวคุณตา คุณยาย ชาวบ้าน จ.สระบุรี ซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่า และเก็บผักพื้นบ้านเร่ขายตามหมู่บ้าน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับผู้ใหญ่บ้านว่าได้ถูกหลานสาวไล่ออกจากบ้าน
นางละเมียด ชูเพ็ชร
ล่าสุด วันนี้( 17 ก.ย. 60 ) ทีมข่าวได้เดินทางไปหานางละเมียด ชูเพ็ชร อายุ 64 ปี เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ทีมข่าวได้นำเสนอเรื่องราวของตน หลังจากนั้นนายพิเชษฐ หลานเขย ได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากหาว่าตนให้ข่าวมั่ว ตนจึงบอกกลับไปว่า "จะตายก็ตาย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะตนเเจ้งความไว้หมดเเล้ว ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น" เนื่องจากตนยังมีความหวังว่าจะได้บ้านและที่ดินทั้งหมดคืนกลับมา
สุขาเคลื่อนที่จากหน่วยงานราชการที่นำมามอบให้นางละเมียด
ส่วนเรื่องที่นางสาวกัณฑิมา หลานสาว ออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวก่อนหน้านี้ว่า ตนขโมยทองเพื่อจะไปซื้อที่ดิน นางละเมียด บอกว่า ตนนำทองไปขายจริง แต่นำไปขายเพื่อนำเงินไปรักษาแม่ของนางสาวกัณฑิมา ส่วนที่ดินที่ซื้อมานั้นได้มาจากการขายวัว ขายควาย สำหรับสาเหตุที่ตนไม่ยกที่ดินให้ลูกสาวแท้ๆ เพราะหลานสาวประพฤติตัวดี ดูแลตนดีกว่าลูกแท้ๆ จึงตัดสินใจยกที่ดินให้ พร้อมกันนี้ นางละเมียด บอกว่า ขณะนี้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น ภายหลังจากที่ได้รับสุขาเคลื่อนที่จากหน่วยงานราชการแล้ว ตนรู้สึกดีใจที่ได้รับความช่วยเหลือจากทุกคน
ลูกสาวนางละเมียดเข้าโผกอดแม่
ขณะที่ ลูกสาวของนางละเมียด เมื่อเดินทางมาหาแม่ ก็ได้สวมกอดแม่แล้วบอกแม่ว่า "สู้ๆ หนูเป็นกำลังใจให้เสมอ" พร้อมบอกผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังจากที่เห็นผู้เป็นแม่ถูกข่มขู่ ตนรู้สึกเสียใจ และอยากเข้าไปช่วยเหลือผู้เป็นแม่ แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องด้วย นายพิเชษฐ ได้ข่มขู่จะเอาตำรวจมาจับ ทำให้ตนพูดคุยกับแม่ได้เพียงถนนหน้าบ้านเท่านั้น ซึ่งยอมรับว่าตนเป็นห่วงคุณแม่ แต่กลับช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ตอนนี้ตนรอเพียงเงินโบนัสจากทางบริษัท เพื่อจะนำเงินที่ได้มาช่วยใช้หนี้ให้แก่แม่ นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ไปสอบถามกรณีที่เกิดขึ้นกับนางสาวกัณฑิมา และนายพิเชษฐ หลานสาวและหลานเขยของนางละเมียด บอกว่า เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.60) พวกตนไม่ได้เข้าไปข่มขู่นางละเมียด ตามที่นางละเมียดได้กล่าวอ้าง เพียงแต่เข้าไปสอบถาม นางละเมียดเพียงว่าไหนหลังคาที่ข้าเจาะอยู่ตรงไหน โดยการเข้าไปพูดคุยไม่มีการขู่ฆ่าแม้แต่น้อย ส่วนที่ตนจะแจ้งจับลูกสาวของนางละเมียด เนื่องจาก ชอบขโมยสิ่งของจำพวกน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอกไป ส่วนเหตุผลที่ทำให้ตนตัดสินใจขายพื้นที่ดังกล่าว เพราะ นางละเมียดได้มีการข่มขู่จะฆ่า ตนและสามี โดยพูดว่า "เดี๋ยวจะฆ่ามันทั้งสองคน"
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์หลานสาว และหลานเขยของนางละเมียด
สำหรับเรื่องทอง 2 บาทที่ฝั่งนางละเมียดบอกว่า ขายไปเพื่อนำเงินมาดูแลรักษาแม่ของนางสาวกัณฑิมาที่ป่วย และที่ดินผืนดังกล่าวมาจากการขายวัว และควาย แท้จริงแล้ว ทอง 2 บาทตอนแม่ตนเสียตนยังใส่ทองดังกล่าวอยู่ ขณะนั้น ตนกำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และพ่อตนเป็นผู้ส่งเสียในทุกเรื่องตลอด ยืนยันว่า นางละเมียด นำทอง 2 บาทไปขายเพื่อซื้อที่ดินอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่นำเสื้อผ้าไปเผา นายพิเชษฐ กล่าวว่า ตนตั้งใจที่จะทำความสะอาด เพราะเห็นเสื้อผ้า ปลวกกำลังขึ้น ไม่ได้ไปเอาในเพิงของคุณยายละเมียดมาเผา ทั้งนี้ นางสาวกัณฑิมา ยืนยันว่า จะไม่มีการเข้าไปขอขมาคุณยายอย่างแน่นอน เพราะเมื่อตอนตนท้องนางละเมียดได้มีการแช่งให้ตนคลอดลูกตาย คำพูดดังกล่าวมันฝังใจ แล้วนี้หรือที่เรียกว่ารักหลาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ