หายเกลี้ยง!!โชว์รูมรถหรูราคาหลาย 10 ล. ถูกย้ายหนี หลังหนุ่มขับปอร์เช่ชนชาวบ้านถูกแฉ(คลิป)

28 เม.ย. 60
จากกรณี นายชลวิทย์ หิรัญ หรือ “เอ็ม” เจ้าของธุรกิจรถยนต์มือสอง ขับรถหรูปอร์เช่ ชนรถจักรยานยนต์ สองสามีภรรยา  บริเวณคลองลำเจียก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายชลวิทย์ เป็นบุคคลเดียวกับที่เคยก่อเหตุ ขับรถยนต์ มินิคูเปอร์ซิ่งจนมีคนบาดเจ็บ 4 ราย เมื่อปี 2555 ซึ่งระยะเวลาผ่านไปกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งผู้เสียหายจากเหตุมินิคูเปอร์ ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยา แต่กลับขับรถหรู ราคาแพง และชนคนอีกครั้งหนึ่ง
เปรียบเทียบภาพวันที่ 26 กับ 27 เมษายน ปี 60
โดยคืนวานนี้ (26 เมษายน 2560) ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณโชว์รูมที่มีกระแสข่าวว่า นายชลวิทย์ ผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ เป็นเจ้าของโชว์รูม พบว่ามีคนงาน 3 คน พร้อมรถกระบะ1คัน กำลังถอดป้ายโชว์รูมออก โดยคนงานอ้างว่าได้รับคำสั่งให้มาเปลี่ยนป้ายชื่อโชว์รูม แต่ไม่ทราบว่าป้ายใหม่เป็นรูปแบบใด ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะขับรถนำป้ายออกไปทันที ทำให้บริเวณป้ายเก่าซึ่งมีลักษณะเป็นรอยสีดำวงรี ด้านบนประตูทางเข้าโชว์รูม
โชว์รูมรถเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
ล่าสุด วันนี้(27เม.ย.60)เวลา 17.00 น. ทีมข่าวเดินทางมาที่โชว์รูมภายในโครงการแห่งหนึ่ง ย่านเกษตร-นวมินทร์ อีกครั้ง ปรากฎว่ารถภายในโชว์รูมที่มีเกือบ10คัน ถูกเคลื่อนย้ายออกไปจนหมดเหลือเพียงทรัพย์สินบางอย่างเท่านั้นที่ยังคงอยู่ด้านใน ทั้งนี้ทีมข่าวจึงลองสอบถาม หนึ่งในผู้ดูแลโครงการแห่งหนึ่งเผยว่า ตนได้รับการประสานจากผู้เช่าโชว์รูมว่า จะขอเคลื่อนย้ายรถภายในโชว์รูมออกนอกพื้นที่ โดยไม่ได้แจ้งสาเหตุ ซึ่งตนก็อนุญาตเนื่องจากผู้เช่ามีสิทธิ์เคลื่อนย้ายทรัพย์สินออกได้โดยไม่ต้องแจ้งเหตุผล ซึ่งรถทั้งหมดถูกเคลื่อนย้ายออกไปทั้งหมดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณเกือบ24.00น.ที่ผ่านมา
นาย ชลวิทย์ หิรัญ ผู้ก่อเหตุขับรถชนชาวบ้านในปี 55 และปี 60
ผู้ดูแลโครงการ เผยว่า หากผู้เช่าไม่ทำการเคลื่อนรถกลับเข้ามาภายในโชว์รูม หลังจากนี้2เดือน จะถือว่าเป็นการผิดสัญญา และโครงการมีสิทธิ์ยุติสัญญาได้ทันที รวมทั้งบอกว่าที่ผ่านมาเคยเจอ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล ผู้ขับขี่ปอร์เช่ แต่ยืนยันว่าชื่อตามสัญญาไม่ใช่นายชลวิทย์ เป็นผู้เช่า จึงคาดได้ว่านายชลวิทย์ ไม่ใช่เจ้าของโชว์รูม แต่ระบุว่าคงอาจมีผลพอที่ทำให้เคลื่อนย้ายรถออกจากโครงการได้  ทั้งนี้ยืนยันรถยนต์ปอร์เช่ คันเกิดเหตุ ออกจากโครงการจริง โดยขับออกไปได้ห่างจากทางออกโครงการเพียง 60 เมตร ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น        

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ