โจรฆ่าแม่ลูกอ่อนสุดโฉด วางแผนป้ายเลือดใส่ผ้าที่ตาก หวังให้เพื่อนบ้านเป็นแพะ (คลิป)

13 เม.ย. 63

จากกรณี ตำรวจสภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 58 หมู่ 3 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ชลธิชา จินดาวงศ์ อายุ 29 ปี นอนหงายในชุดเสื้อแขนสั้นลายขาว-ดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีเลือดออกจากปากและจมูกนองพื้น ตรวจสอบพบร่องรอยงัดประตูบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด แต่กระปุกออมสินที่มีเงิน 5,000 บาทหายไปด้วย ขณะที่แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

332131

วันที่ 14 กม.ย.63 นายวัน เพื่อนบ้าน บอกว่า คืนเกิดเหตุขณะที่ตนตัดยางอยู่ในสวนยางหลังบ้าน ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาจากบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่เอะใจเพราะในซอยดังกล่าวมีคนเข้าออกบ่อย กระทั่งเวลา 03.00 น. ตนขับรถผ่านบ้านเกิดเหตุเพื่อจะไปสวนยางอีกแห่ง ขณะนั้นเสียงทุกอย่างยังเงียบไม่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายหรือร้องขอความช่วยเหลือ

หลังกรีดยางเสร็จกลับบ้านเวลา 07.00 น. ซึ่งก็ต้องผ่านที่เกิดเหตุบ้านก็ยังปิดเงียบ แต่ตนคิดว่าน.ส.ชลธิชา น่าจะออกไปซื้ออาหารเช้าที่ร้านค้าในหมู่บ้านเหมือนเช่นทุกวัน จนออกไปขายน้ำยางและกลับมาบ้านหลังเวลา 09.00 น. ก็ทราบข่าวว่า น.ส.ชลธิชา เสียชีวิตซึ่งในตอนแรกยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด คาดว่าอาจจะฆ่าตัวตาย แต่เมื่อรู้ว่าเป็นการฆาตกรรมก็ค่อนข้างตกใจ เพราะที่ผ่านมาในพื้นที่ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะดังกล่าว 

750064

นายบอย สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติตนทำงานอยู่ต่างจังหวัดและจะกลับมาเยี่ยมภรรยากับลูกนาน ๆ ครั้ง ก่อนเกิดเหตุ เวลา 22.00 น. ตนยังโทรศัพท์มาพูดคุยกับ น.ส.ชลธิชาตามปกติโดยไม่มีสัญญาณใด ๆ กระทั่งช่วงเช้าทราบข่าวว่าภรรยาเสียชีวิตรู้สึกช็อกมาก ยิ่งทราบว่าภรรยาถูกคนร้ายแทงด้วยไขควงเพื่อขโมยเงินจำนวน 5,000 บาท ยิ่งรับไม่ได้

คาดว่าภรรยาน่าจะหยิบไขควงมาต่อสู้กับคนร้าย เพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่สู้คน และไม่ยอมให้คนอื่นมาเอาของตัวเองไปได้ง่าย ๆ
ทั้งนี้ยังสะเทือนใจอย่างหนักที่รู้ว่าลูกสาววัย 2 ขวบเดินวนศพแม่หลังเกิดเหตุ โดยตอนนี้ลูกยังไม่ทราบเรื่องเพราะยังเด็ก แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีร้องหาแม่เล็กน้อยก่อนจะหลับไป อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้

541497

ด้าน นายมี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ทราบเรื่องในช่วงเช้าว่า น.ส.ชลธิชาถูกฆ่าเสียชีวิต โดยในช่วงเช้าวันดังกล่าวตนหยิบเสื้อผ้าจากเครื่องซักผ้าหน้าบ้าน ซึ่งซักทิ้งไว้ตั้งแต่ช่วงกลางคืนนำไปตากที่ราว และพบว่าเสื้อมีรอยสีแดงคล้ายเลือดติดอยู่ 1 ตัว ซึ่งก็ไม่มั่นใจว่าเป็นเลือดของคนร้ายหรือไม่

199376

ซึ่งวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาเก็บเสื้อตัวดังกล่าวไปตรวจสอบ และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของตนแล้ว โดยตนยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง เพราะเลือดที่พบที่เสื้อไม่ใช่ของตน คาดว่าคนร้ายอาจจะโยนความผิดให้ตน ทั้งนี้ที่ผ่านมาบ้านของตนก็ถูกงัดแงะบ่อยครั้ง แต่คนร้ายไม่ได้ของมีค่าหรือทรัพย์สินออกไปแต่อย่างใด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส