หนุ่มขี่ จยย. หลุดโค้งชนเสาไฟดับ ญาติฝันแปลกน้าที่จมน้ำตายชวนไปอยู่ด้วย แม่เชื่อหมดบุญ (คลิป)

13 เม.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 12 เม.ย. 63 สภ.บ้านบึง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนสายหนองชาก-พนัสนิคม (ขาเข้าพนัสนิคม) ใกล้เคียงโค้งเกษตร หมู่ที่ 4 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

714877

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลักษณะโค้ง พบร่างของผู้เสียชีวิตชื่อนายสหรัฐ จันทร์หอมหวล อายุ 24 ปี สภาพใบหน้ามีรอยยุบแตก แผลฉกรรจ์ ใบหน้าผิดรูป กรามหัก แขนขาหัก เลือดออกปากจมูก นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ คาวาซากิรุ่น KSR สีส้มดำ ทะเบียน 1 กค 858 ชลบุรี ล้มตะแคง สภาพหน้ารถพังยับเยิน และมีรอยชนที่เสาไฟฟ้า

822475

ล่าสุด วันที่ 13 เม.ย. 63 ที่วัดหนองเขิน ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสหรัฐ จันทร์หอมหวล โดยจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ในวันที่ 13-15 เม.ย. 63 และฌาปนกิจ ในวันที่ 16 เม.ย. 63

252469

นางสาวประทวน สมใจเพ็ง อายุ 52 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 22.00 น. กู้ภัยได้โทรมาหาแจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า และเสียชีวิต หลังจากที่ทราบเรื่อง ตนรู้สึกใจหาย และไม่อยากคิดอะไรต่อ เพราะส่วนตัวไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอุบัติเหตุจริงหรือไม่

625042

ทั้งนี้ ปกติแล้วลูกชายไม่ได้ขับรถเร็ว ขี่จักรยานยนต์ความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีกทั้งลูกชายเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่มีบางครั้งที่ดื่มเบียร์สังสรรค์กับเพื่อน จึงไม่ทราบว่าวันที่เกิดเรื่องลูกชายได้ดื่มมาหรือไม่ โดยปกติแล้วลูกชายของตนเป็นคนร่าเริง ชอบคุยเล่นกับแม่ และขยันทำงาน สามารถรับผิดชอบตัวเองได้

435617

ก่อนเกิดเรื่อง ลูกชายกับตนพูดคุยกันปกติ และไม่มีลางบอกเหตุ เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้พูดแซวลูกชายทำนองว่า จะออกไปหาสาวที่ไหน และลูกชายยังหยอกเล่นกลับมาว่า “เป็นธรรมดาของคนรูปหล่อ” แต่ไม่ได้ไปหาสาว กำลังจะไปหาเพื่อน บอกว่าไปไม่นาน เพราะรู้เวลา จากนั้น เวลาประมาณ 21.00 น. ตนโทรหากว่า 10 ครั้ง แต่ลูกชายไม่รับสาย จึงคิดว่าขับรถอยู่ก่อนจะรู้ข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ "ลูกชายทำบุญมาเพียงเท่านี้ และตลอดเวลาที่ผ่านมา สิ่งที่ลูกชายเคยทำมีแต่สิ่งดี ๆ ตนจึงขอให้ลูกไปสู่สุคติ"

163572

นางสาวเฟื่องฟ้า สมใจเพ็ง น้าของผู้เสียชีวิต อายุ 47 ปี เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 21.30 น. ตนเข้ามาดูในที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร จากสภาพที่เห็น คาดว่าผู้ตายอาจจะถูกรถคันอื่นขับชน หรือมีรถใหญ่เข้ามาเบียด ทำให้ฟาดกับเสาไฟฟ้า และร่างลงไปกองที่ริมถนนด้านล่าง เพราะปกติแล้วหลานจะกลับบ้านผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำ และจะต้องชิดขวาเพื่อยูเทิร์นรถ แต่จุดที่เสียชีวิตอยู่ฝั่งซ้าย ซึ่งเป็นคนละฝั่งกัน โดยสภาพศพบริเวณริมฝีปากมีรอยฉีก และหน้าผากมีรอยยุบ ตนเชื่อว่าไม่น่าจะรีบกลับก่อนเคอร์ฟิว เพราะหลานไม่ใช่คนขับรถเร็ว และออกจากบ้านเพื่อนมาตั้งแต่ 20.00 น. แล้ว

744103

ก่อนเกิดเรื่อง เมื่อวานนี้ เป็นวันหยุดงานของนายสหรัฐ เวลาประมาณ 15.00 น. นายสหรัฐได้ขี่จักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุไปกินหมูกระทะที่ห้องพักของเพื่อน ซึ่งตั้งอยู่แถวที่ทำงานของผู้ตาย และนายไม่ได้ดื่มเหล้า โดยจุดที่เกิดเหตุ เพิ่งจะทำถนนเสร็จประมาณ 3-4 เดือน และหลังจากทำถนน เพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุเป็นครั้งแรก

955228

นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงกลางคืนของวันที่ 11 เม.ย. 63 ตนฝันเป็นลางว่า นายสหรัฐเดินมากับนางสาวเนตรฤดี อารีย์ น้าสะใภ้ของผู้ตาย ซึ่งเพิ่งเสียชีวิตจากการจมน้ำ เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 63 ในฝันทั้งคู่แต่งตัวดี และเดินมาถามตนว่าไปเที่ยวด้วยกันไหม แต่ตนปฏิเสธ แล้วบอกว่า “ธุระเยอะ ไม่ไป“ ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่คงจะชวนไปอยู่ด้วยกัน และคิดว่าเกิดจากคราวเคราะห์ของผู้ตาย เพราะคงจะบุญน่าจะมีเพียงเท่านี้

หลังจากนี้ตนคงจะทำบุญใส่บาตรไปให้ เพราะคนในครอบครัวเสียชีวิตติดกันถึง 2 คน อีกทั้งตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเส้นทางที่เกิดเหตุ และอยากให้มีการติดกล้องวงจรปิดด้วย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส