เจอตัวแล้ว "หนุ่มใหญ่เลียสะพาน มีป้ายติดโควิด" พาไปตรวจหาเชื้อแล้ว

11 เม.ย. 63

จากกรณีที่มีเฟชบุ๊คของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่โพสต์คลิปหนุ่มใหญ่ขี่จักรยานแล้วมาหยุดที่สะพาน หลังจากนั้นใช้ลิ้นเลียไปที่สะพาน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวแล้ว พบเป็นชายสติไม่ดี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พาไปตรวจหาเชื่อโควิดแล้ว 

ตามที่มีเฟชบุ๊คของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่โพสต์ไว้ว่า "เมื่อช่วงเวลาตอนเย็น เวลาประมาณ 16.00 (โดยประมาณ) หนูไปสารภีมาค่ะ ขากลับ จอดรถติดไฟแดงที่แยกยางเนิ้งค่ะ (แยกที่จะไป รร สารภีพิทยาคม เผื่อใครนึกไม่ออก) ระหว่างที่จอดรถติดไฟแดงอยู่นั้น หนูเห็นมีผู้ชายคนนึง ปั่นจักรยานมาทางทางไหนไม่ทราบนะคะ เพราะมันเป็นสี่แยก เห็นอีกที เขาจอดอยู่กลางไฟแดงก่อนค่ะ

เขาเลียมือเลียเเขนตัวเอง หน้ารถจักรยานมีกระดาษแปะไว้ เขียนว่า #ติดโควิด-19 แล้วหนูจอดรถติดไฟแดงเป็นคันแรก ผู้ชายคนดังกล่าวปั่นจักรยานมาข้างรถหนู (ตรงที่หนูจอดจะเป็นสะพานเล็กๆ นะคะ) จะมีราวเหล็ก ผู้ชายคนนั้นเขาก้มเลียราวสะพานค่ะ หนูอี๋มาก ทั้งขยะแขยง ทั้งกลัว กลัวเขามาเลียรถหนู มันใกล้มากๆ ค่ะ ฝากเตือนได้มั้ยคะ อย่าดราม่านะคะ อย่าด่าหนูนะ ถ้าเกิดเขาติดโควิด-19 จริงๆ แล้วเขามาทำแบบนี้ มันเป็นอันตรายต่อคนอื่นๆ มากๆ ถ้ามีคนเดินมาจับราวสะพานต่อ จะเกิดอะไรขึ้น ถึงแม้เขาอาจจะไม่ได้เป็นโควิด-19 แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้ หนูไม่ได้ประจาน หนูแค่อยากเตือนคนอื่นๆ ค่ะ"

ล่าสุดวันนี้ ( 11 เมษายน ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสารภีเชียงใหม่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สวมชุดป้องกันเชื้อเข้าตรวจสอบที่บ้านพักหลังหนึ่งในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทราบว่าเป็นบ้านพักของ นายณรงค์ โพธาวรรณหลัง บุคคลในคลิปดีงกล่าวแล้ว 
 
โดยนายเรืองวิทย์ ว่องไว กำนันตำบลยางเนิ้งเผยว่าหลังจากทราบข่าวแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สายวันนี้ได้ขอประสานความร่วมมือกับทางตำรวจสารภี เทศบาลยางเนิ้ง รพ.สต.สารภีได้เข้าเชิญตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ก่อนที่โรงพยาบาลสารภีหากไม่พบเชื้อก็จะส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุงกรมสุขภาพจิตในตัวเมืองเชียงใหม่ซึ่งผู้ป่วยเคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ต่อไป
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ