สาวชะอำราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองดับคาบ้าน สามีเผยภรรยาป่วยซึมเศร้า แต่ญาติไม่เชื่อ

10 เม.ย. 63

วันที่ 10 เม.ย.63 ตำรวจ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีบุคคลจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 3 ต.สามพระยา อ.ชะอำ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพน.ส.เฉลาลักษณ์ พุกคุ่ย อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอนซึ่งวางอยู่บนพื้นบ้าน สภาพศพและที่นอนถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก บริเวณผนังบ้านและพื้นที่โดยรอบมีร่อยรอยเขม่าควันไฟกระจายไปทั่ว ใกล้ศพพบขวดแก้วน้ำอัดลมบรรจุน้ำมันตกอยู่ 1 ขวด

585393

นายอำไพ พูลสวัสดิ์ อายุ 48 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า น.ส.เฉลาลักษณ์ เป็นผู้ป่วยเข้ารับการรักษาอาการโรคซึมเศร้า คลินิกจิตเวช ที่โรงพยาบาลชะอำ ก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ตนและญาติช่วยเหลือไว้ทัน ที่ผ่านมาตนกับผู้ตายได้แยกบ้านกันนอน เนื่องจากทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย

เช้าวันนี้ตนออกไปทำงานนอกบ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านเวลาประมาณ 9.30 น. พบกลุ่มควันควันไฟพุ่งออกมาจากในบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้ามาเห็นไฟกำลังลุกไหม้ร่างของน.ส.เฉลาลักษณ์ ที่อยู่บนที่นอนจึงรีบไปตักน้ำบริเวณใกล้เคียงมาดับไฟ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตภรรยาได้ทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

105019

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าบริเวณใกล้เคียงพบภาพก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.เฉลาลักษณ์ ได้ไปซื้อน้ำมันขวดมาจากร้านค้า จึงคาดว่าน.ส.เฉลาลักษณ์ อาจเกิดอาการซึมเศร้าจึงฆ่าตัวตายด้วยการจุดไฟเผาตัวเองจนเสียชีวิต

193419

ทั้งนี้ ญาติของ น.ส.เฉลาลักษณ์ ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งว่าเสียชีวิตก่อนแล้วถูกไฟคลอก หรือเสียชีวิตหลังจากถูกไฟคลอก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส