ตร.ล่อซื้อยาไอซ์ จับพ่อค้าพวงมาลัย สารภาพลูกสาวหามาให้ขาย ทำรายได้เสริมสู้โควิด-19

10 เม.ย. 63

วันที่ 10 เม.ย. 63 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี สั่งการให้นายพิเชฐ ธรรมโทร ปลัดฝ่ายความมั่นคง และนายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าทำการล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารถจับกุมผู้ค้าได้ คือ นายสมจิตร แสนอินลัย อายุ 40 ปี อาชีพขายพวงมาลัย

231268

โดยจับกุมตัวได้ภายในห้องพักหมายเลข 28 ชุมชนหลังวัดราษฎร์สามัคคี ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนักรวม 0.74 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 600 บาท

968183

นายอนุชา เปิดเผยว่า หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยขายพวงมาลัยดอกไม้บังหน้า จึงวางแผนส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อ 1 ถุง น้ำหนัก 0.42 กรัม ในราคา 600 บาท นัดหมายส่งมอบกันในบ้านพักผู้ต้องหา หลังซื้อขายสำเร็จ สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมทันควัน และตรวจค้นในบ้านยังพบยาไอซ์อีก 1 ถุง

728291

เบื้องต้น ผู้ต้อหาให้การรับสารภาพว่า เศรษฐกิจไม่ดี เจอปัญหาโควิด-19 ทำให้รายได้ถดถอย จึงหารายได้เสริมด้วยการค้ายาไอซ์ ซึ่งลูกสาวเป็นผู้นำมาให้จำหน่าย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมนำตัวมาสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ