ดราม่าสนั่น "อั้ม พัชราภา" โดนถาม ทำไมไม่บริจาค - สั่งหยุดโพสต์อาหารเต็มโต๊ะ!

9 เม.ย. 63

เมื่อนางเอกเบอร์หนึ่งถูกว่าเป็นคนสวยใจดำ! "อั้ม พัชราภา" เจอดราม่า 2 เด้งใหญ่ ทำไมไม่บริจาค - สั่งเลิกโพสต์ภาพอาหารเต็มโต๊ะ ให้นึกถึงคนไม่มีจะกินด้วย งานนี้แม่บริจาคแบบเงียบๆ แต่เจอแบบนี้จึงต้องพูดสักหน่อย ตอบกลับอย่างนุ่มๆ "... ทำไปหลายที่แล้ว อยากเห็นสลิปไหม สามารถส่งให้ดูได้..."

เรื่องราวดราม่านี้ ระฆังยกแรก เปิดมาโดยคอมเมนต์ชาวเน็ตคนหนึ่ง สั่งให้ "อั้ม" เลิกโพสต์ภาพอาหาร ให้นึกถึงคนไม่มีจะกินด้วย หลายคนเดือดร้อน ขณะนางเอกเบอร์หนึ่งมาตอบว่า ไม่โกรธ ยินดีรับฟัง แต่คงไม่สามารถเลิกโพสต์ได้ เพราะตนอยากช่วยธุรกิจร้านค้าซึ่งประสบปัญหาเช่นกัน ตนไม่ได้รับเงินค่าโฆษณา อาหารก็แจกจ่ายไปหลายคน

เรื่องราวน่าจะจบ ความเข้าใจน่าจะกระจ่าง แต่สาวคนดังกล่าวมิวายแนะนำอั้มต่อว่า ถ้าอยากโพสต์อาหารในไอจีช่วยร้านค้า ต้องทำอย่างไร
ซึ่ง "อั้ม" ก็ได้มาตอบอีกครั้งว่า ตนทำแบบนั้นอยู่แล้ว แท็กไอจีร้านทุกครั้ง คนที่เข้าใจจะสามารถกดไปที่ไอจีร้านได้เลย

ขณะที่คนแห่มาคอมเมนต์ตอบโต้แทนอั้มกันสนั่น ชาวเน็ตผู้ท้าชิงคนใหม่ก็มาลั่นระฆังยกสองต่อทันที!!

โดยจุดประเด็นใหม่ว่า "คุณอั้ม ทำไมทำเฉย ไม่ช่วยบริจาค ช่วยรพ. หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ลำบากกันมาก อย่าเป็นคนสวยใจดำเลยนะคะ"

งานนี้ "อั้ม" สวนกลับทันที
"อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ"

หูยยย...สำลักเผือกมื้อเย็น ติดคอกันไปเลยจ้าาาาา

1586435500754

01_2

02_2

03_1

04_1

1586435663575

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส