หนุ่มสมองพิการแจ้งจับคนโพสต์คลิปเบี้ยวค่าตุ๋ย ท้ออยากตาย - คนถ่ายผวา ถูกขู่กระทืบ (คลิป)

9 เม.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดียวจัดให้ vplus+" โพสต์คลิปชาย 2 คน กำลังยืนถกเถียงกันอยู่บริณเวณริมถนนซอยสาคร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังตกลงซื้อบริการทางเพศ 500 บาท แต่กลับจ่ายเพียง 180 บาท กับเบียร์ 12 ขวด หลังคลิปถูกเผยแพร่ทำให้ชายที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศ โดนเจ้านายไล่ออกจากงาน สร้างความอับอายให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก 

679945

วันที่ 9 เม.ย.63 นายเกียรติ อายุ 37 ปี และนายคณพษ อายุ 38 ปี เป็นผู้ถ่ายคลิป บอกว่า หลังจากที่มีข่าวออกไป พวกตนถูกสังคมด่าทอและถูกพูดจาให้ร้ายทำให้เสื่อมเสียทำนองว่าจะมากระทืบตน

203809

อยากจะอธิบายว่าตนถ่ายคลิปและเห็นเหตุการณ์จริง แต่จุดประสงค์ในการถ่ายคลิปคือตั้งใจจะเข้าไปช่วย เพราะเห็นคนถูกไล่ตี และยืนยันว่าเพื่อนเป็นครโพสต์คลิป จากนั้นลูกพี่ลูกน้องของนายนุ ได้ส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กขอให้ลบคลิปวิดีโอให้ และขณะนี้ได้ทำความเข้าใจกันแล้ว หลังจากที่โพสต์คลิปวิดีโอออกไป ทำให้พวกตนรู้สึกไม่ดี และรู้สึกผิด จึงอยากจะกล่าวขอโทษญาติพี่น้องของนายนุและเจ้าตัว

529394

ทั้งนี้ อยากจะกล่าวว่าคนที่เข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับถูกสังคมประนาม หลังจากนี้คงจะไม่มีใครกล้ามาช่วยคนอื่นแล้ว ด้วยเหตุนี้อยากจะฝากถึงสัมคมขอให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวและอยากให้หยุดแชร์คลิป  

990408

ด้าน นายนุ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้ถูกอ้างว่าซื้อบริการ บอกว่า ตนทำงานเป็นเด็กยกกระเป๋าให้อู่รถทัวร์และหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป เจ้าของอู่ซ่อมรถได้ไล่ตนออกจากที่ทำงานทันที โดยโทรมาบอกกับคนดูแลอู่รถว่า “ให้กลับบ้านไปเลย ไม่ต้องให้มาทำงาน” ซึ่งตนไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากคลิปถูกแชร์ออกไปหรือเปล่า เพราะยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเจ้าของอู่รถ

หลังจากที่ถูกไล่ออกทำให้ไม่มีที่อยู่ เพราะที่ผ่านมาพักอยู่ที่อู่รถ และขณะนี้พยายามติดต่อญาติพี่น้องเพื่อกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด แต่โชคร้ายที่ช่วงนี้ไม่สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้ อีกทั้งเวลาออกไปข้างนอกก็ถูกชาวบ้านมองหน้า ล่าสุดจึงเข้าแจ้งความเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหากมีใครแชร์โพสต์อีกตนสามารถเอาผิดได้ทันที

929818

ทั้งนี้ หากเป็นไปได้อยากจะขอโอกาสกลับไปทำงานเหมือนเดิม และอยากจะบอกกัยสังคมด้วยว่า"ตนไม่ได้ทำ และไม่ได้รู้จักกับคนในคลิป" และอยากจะขอโอกาสให้ตนได้ใช้ชีวิตในสังคมตามปกติ

118610

ขณะที่ นางแวว (นามสมมติ) น้าของนายนุ บอกว่า ตนเองเลี้ยงนายนุมาตั้งแต่แรกเกิด เนื่องจากพ่อและแม่ของนายนุ ได้แยกทางกันตั้งแต่นายนุอยู่ในท้องก่อนจะทิ้งลูกไป หัวอกของคนที่เลี้ยงนายนุมาตั้งแต่เด็กรู้สึกเสียใจอยากให้คนที่แชร์ข่าวลบออกให้หมด บางคอมเม้นต์ก็ด่าหลานชายอย่างรุนแรง และบ้างหาว่าหลานชายไปซื้อบริการ

หลานชายเคยประสบอุบัติเหตุรถมอเตอไซต์ชน ตั้งแต่ 2 ขวบ จนสมองมีปัญหา ทำให้มีอาการซึมเศร้า มีอาการเบลอ พูดช้าไม่ทันคน และบางครั้งก็มีอาการแปรปรวนทางอารมณ์กระทันหัน 

633355

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่าหลานชายไปซื้อบริการชายรายหนึ่งนั้น เชื่อว่าไม่เป็นความจริง เพราะว่าหลานชายไม่มีเงินถึงขนาดไปซื้อบริการ และช่วงค่ำของวันนี้หลานชายได้โทรศัพท์มาร้องไห้กับตน โดยวันเกิดเหตุเขากำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่ชายคู่กรณีได้เข้ามาคุยกับหลาชาย จากนั้นชายคุ่กรณีได้หลอกให้หลานชายตนซื้อเบียร์ให้เขาดื่ม 

337792

ตอนนี้หลานชายก็บอกกับตนว่า อายไม่กล้าออกไปไหนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย และหลังจากโดนไล่ออกจากงานหลานชายต้องหลบไปขออาศัยห้องของเพื่อนที่ทำงานอยู่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส