เพื่อนบ้านแฉนาทีสาวคลั่งยา จับลูก 8 ขวบตากแดด กระทืบซ้ำ ยายเด็กรับลูกสติไม่ดีเพราะถูกผัวซ้อม (คลิป)

9 เม.ย. 63

จากกรณีที่นางสุนันท์ ผาวันดี ผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งว่า มีลูกบ้านชื่อนางสม (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด บังคับลูกชายวัย 8 ขวบ ให้นอนตากแดดที่กำลังร้อน ขณะที่ญาติเตือนก็ไม่ฟัง โดยลูกชายนอนอยู่นานเป็นชั่วโมง หากลุกก็จะโดนตี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้รับตัวเด็กไปอยู่ในการดูแล พร้อมประสานให้ยายของเด็กมารับตัวไปดูแลแล้ว

509817

(อ่านเพิ่มเติม : หญิงคลั่งจับลูก 8 ขวบนอนตากแดด ญาติเผยหลอนยา วอนเจ้าหน้าที่พาบำบัด

687963

วันที่ 9 เม.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่หมู่ 14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นางสม (นามสมมติ) แม่ของเด็กชาย อายุ 8 ขวบ นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

905700

นางสมทรง อินทสรณ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า แม่ของเด็กอายุ 8 ขวบ บังคับให้ลูกทานอาหารให้หมด แต่เด็กบอกว่าเผ็ด เวลาประมาณ 11.00 น. ตนเห็นเด็กมานอนกลางแดด มีผ้าใบที่ร้อน ๆ ปูรอง โดยเด็กไม่ได้สวมเสื้อผ้า บอกแม่ว่าร้อน และร้องไห้ ตนทนไม่ไหวจึงได้ตะโกนเข้าไปบอกให้เด็กมาหาที่บ้าน ตนจะนำมาอาบน้ำให้ แต่แม่เด็กไม่ยอม ใช้เท้าเหยียบตรงบริเวณเท้าลูก ในมือถือไม้เรียวตีที่ขาลูก

551685

ขณะนั้นตนไม่ได้เข้าไปช่วยเหลืออะไร เนื่องจากกลัวว่าถูกทำร้ายร่างกาย พอคนในครอบครัวมา ตนก็ได้ตัดสินใจตะโกนขอให้หยุด ในขณะนั้นตนโมโหมากจึงได้ถ่ายคลิปและร้องเรียนไปยังผู้ใหญ่บ้าน ให้มาดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งใช้เวลาเกือบประมาณ 1 ชั่วโมงในการเกลี้ยกล่อม จนแม่เด็กบอกว่าจะทำอะไรก็ได้ เพราะเป็นลูกของตัวเอง ล่าสุด ตอนนี้เด็กไปอยู่กับคุณยายแล้ว แต่คุณยายขอร้องไม่ให้บอกแม่เด็ก เพราะกลัวว่าจะไปอาละวาด แล้วเอาลูกกลับมาอีก

267211

เวลาประมาณ 10.00 น. พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางมาที่บ้านของนางสม เพื่อนำตัวไปตรวจที่โรงพยาบาล ตรวจสุขภาพจิต ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่สอบถามสาเหตุที่ลงโทษลูก นางสมบอกว่า "เป็นการหยอกล้อกัน ให้ลูกนอนตากแดดสักพักหนึ่ง แล้วจะให้ไปอาบน้ำในสระ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายลูก"

614866

สรุปลำดับเหตุการณ์เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 63 เวลา 11.30 น. แม่พาเด็กมานอนบนผ้าใบตากแดด จากนั้นเวลา 11.30 น. เพื่อนบ้านได้ยินเสียง ออกมาดู พร้อมโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ กระทั่งเวลา 12.30 น. มีการเจรจากับแม่เด็กสำเร็จ ยอมพาลูกเข้าบ้าน ล่าสุดวันที่ 9 เม.ย.63 พม. เข้ามาที่บ้าน ส่งเด็กใมห้ยายดูแล และพาตัวนางสม แม่ของเด็กไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาล

325114

ด้านนางจัน (นามสมมติ) อายุ 58 ปี แม่ของนางสม ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ หลานบอกกับตนว่า แม่ตีเพราะทานข้าวไม่หมด จากนั้นก็ลงโทษให้ไปนอนตากแดด แล้วให้ไปแช่น้ำ ซึ่งหลานมีบาดแผลที่หลังเล็กน้อย หลานบอกว่าไม่ขออยู่กับแม่อีกแล้ว เพราะกลัวถูกตี ซึ่งสภาพจิตใจตอนนี้ปกติดี เล่นกับพี่ชายได้

ส่วนสาเหตุที่กระทำนั้น ตนไม่ได้ถามลูกสาว เพราะไม่สามารถคุยกันได้ ถ้าคุยกันก็จะใช้อารมณ์ เมื่อก่อนนางสมเป็นคนที่ปกติ แต่ช่วงหลังจากที่ไปบำบัดรักษาอาการทางจิตมาประมาณ 2 ครั้ง ก็จะคุยกันไม่รู้เรื่อง มีอารมณ์ฉุนเฉียว ครึ่งดีครึ่งบ้า เหมือนคนสติไม่ดี และครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 ที่นางสมจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลบำบัดจิต ซึ่งสาเหตุที่ลูกสาวสติไม่ดีเพราะถูกผัวซ้อม

ซึ่งนางสม มีลูกชาย 2 คน ตนได้รับมาเลี้ยงไว้ทั้งหมด และให้เข้าโรงเรียนตามพี่ชาย เพราะนางสมไม่ได้ส่งให้ลูกไปเรียน ทั้งนี้ ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทางผู้ใหญ่บ้าน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส