ผับดังแฉ! แก๊งซิ่งเมากร่างตีกันยับ ลั่นเอาผิดทำร้านพัง ฉะสาวมั่วนิ่มอ้างใช้ 4 แสนค่าซ่อม (คลิป)

13 ก.ย. 60
กรณีเฟซบุ๊กเพจ Social Hunter โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มพนักงานของร้านบาร์แห่งหนึ่งย่านเอกมัย กับกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นแก๊งรถกลุ่มหนึ่ง ต่อมาเพจดังกล่าวโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ลูกค้าผู้หญิงที่มาด้วยกันถูกกลุ่มเจ้าของร้านเข้ามาพูดคุยเชิงชู้สาว จึงเป็นเหตุที่มาของเรื่อง พร้อมกันนี้แก๊งรถดังกล่าวได้จ่ายชดเชยค่าเสียหายให้ทางร้าน ไปเกือบ 4 แสนบาทแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ (12ก.ย.60) นายเอกวัฒน์ สุขเกษม ผู้จัดการร้าน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาเที่ยงคืนเศษซึ่งร้านปิดแล้ว และลูกค้ากำลังแยกย้ายกันกลับ ได้เกิดเหตุกลุ่มลูกค้าสองกลุ่มทะเลาะวิวาทกันโดยไม่แน่ชัดเรื่องสาเหตุ ตนและการ์ดของร้านรวมแล้วประมาณ 6 คน เห็นท่าไม่ดีจึงได้เข้าไปห้าม จนกระทั่งลูกค้ากลุ่มที่มีเรื่องด้วยอีกกลุ่มกลับออกไป
นายเอกวัฒน์ สุขเกษม ผู้จัดการร้าน
ต่อมา ลูกค้ากลุ่มที่ยังอยู่ซึ่งมีกันมากเกือบ 20 คน คล้ายจะไม่พอใจที่ทางร้านเข้าไปห้าม จึงเริ่มเขวี้ยงปาข้าวของภายในร้านจนได้รับความเสียหาย และถูกบริเวณท้ายทอยของพนักงานร้านคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะที่กลุ่มลูกค้ากำลังเขวี้ยงปาสิ่งของอยู่นั้น ตนและการ์ดของร้านจึงต้องเข้าไปควบคุมสถานการณ์ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนนานกว่า 10 นาทีตามที่ปรากฎในคลิป
ภาพขณะเกิดเหตุ
ทั้งนี้ ผู้จัดการร้านยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่ใช่ลูกค้าประจำ ยืนยันด้วยว่ากลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้มีการแยกนั่งชายหญิงตามที่ได้ให้ข้อมูลกับเพจดัง และคนของร้านไม่มีใครเข้าไปพูดคุยกับลูกค้าผู้หญิงกลุ่มนี้ในเชิงชู้สาว พร้อมยืนยันด้วยว่าพนักงานของร้านหรือการ์ด ไม่ได้มีพฤติกรรมกร่างแต่อย่างใด ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่องกลุ่มลูกค้าก็ยังไม่เคยติดต่อมา ดังนั้นที่กลุ่มลูกค้าให้ข้อมูลกับเพจดังว่าจ่ายค่าชดเชยกับทางร้านเกือบ 4 แสนบาทนั้นจึงไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการร้านเปิดเผยด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุรุนแรงในลักษณะนี้ ยอมรับว่า ทำให้ร้านเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สน.คลองตัน และหลังจากนี้ ร้านจะช่วยดำเนินการเรียกค่าเสียหายให้กับพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งเรียกเงินชดเชยค่าเสียหาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้ประเมินมูลค่าความเสียหาย โดยร้านมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด เชื่อว่าตำรวจสามารถติดตามตัวได้ไม่ยาก ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Social Hunter

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ