ครอบครัวดาวะห์แจ้งจับชาวเน็ต ปั่นเรื่องโพสต์ใส่ร้ายฉก "หมอน-ผ้าห่ม" รพ.สนาม วอนเห็นใจถูกรังเกียจ

9 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.63 ญาติและครอบครัวของกลุ่มดาวะห์ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ในทันทีหลังมีดราม่าบนโลกออนไลน์ โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ให้ร้ายทางโซเซียลมีเดีย จนเป็นเหตุให้คนในหมู่บ้านและชุมชนพากันรังเกียจและเหยียดหยามครอบครัว

485665

โดยนางณิ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ขณะนี้น้องสาวของแฟน ถูกคนในหมู่บ้านและสังคมพากันเหยียดหยามกล่าวหาว่า นำอุปกรณ์เครื่องใช้ของผู้ถูกกักตัว ในโรงพยาบาลสนาม อ.ละงู อาทิ ผ้าห่ม หมอน กลับมาบ้าน ผู้คนพากันนินทากันกล่าวหาว่าร้ายทำให้ครอบครัวอยู่อย่างไม่มีความสุข ซึ่งสิ่งของที่น้องสาวของแฟนถือมานั้น เป็นของใช้ที่น้องสาวแฟนนำไปนอนที่บ้านแม่ ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมหรือนำสิ่งของผู้ที่กักตัวในโรงพยาบาลสนาม ออกมาแม้แต่ชิ้นเดียว จึงวอนขอให้สังคมเข้าใจด้วย

726197

โดยเช้าวันนี้ทางครอบครัวดาวะห์ ได้พากันไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุวรรณ นาคสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งหว้า เพื่อเอาผิดกับคนที่โพสต์กล่าวหาว่าร้ายครอบครัวของแฟนตน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่สนุกกับการโพสต์ จนผู้อื่นได้รับความเสียหาย

233652

อย่างไรก็ตาม นพ.ปวิตร วณิชชานนท์ ผอ.โรงพยาบาลสนาม อ.ละงู ยืนยันว่าไม่อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมและนำสิ่งของออกจากโรงพยาบาลสนาม รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ อาหารการกิน ยกเว้นเพียงโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ