หนุ่มแกร็บฟู้ดช็อก ส่งของถึงห้อง เจอลูกค้านุ่งผ้าขนหนูอ่อย โชว์ของลับสำเร็จใคร่ ซ้ำชวนกินข้าวต่อ

9 เม.ย. 63

จากกรณีหนุ่มขับแกร็บฟู้ด โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม กูขับ Grab​Food ระบุว่า "ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว พอมาถึงตึกแล้วบอกมาส่งให้ชั้น 5 ผมก็หัวเสียหน่อย ๆ มาถึงแล้วต้องให้เอาขึ้นไปให้อีกหรอ พอมาถึงชั้น 5 ผมก็โทรหาลูกค้าว่าถึงแล้ว มันบอกว่าห้อง 1515 เอามาให้หน้าห้องเท่านั้นแหละ เหมือนในหนังเลย ทำผ้าขนหนูหลุด ให้เห็นน้องชายมัน ทั้งยังจะชวนกินข้าวด้วยอีก บอกว่าเดี๋ยวให้พิเศษ หากินยากขึ้นทุกวัน ชีวิตแกร็บฟู้ด"

341453

นายโชคชัย หรือ โชค อายุ 18 ปี หนุ่มแกร็บฟู้ด เล่าทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 17.00 น. ของวันที่ 7 เม.ย. 63 ตอนนั้นมีลูกค้าสั่งอาหาาจากร้านอาหารอีสาน ให้ไปส่งที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านช้างเอราวัณ ตนไปถึงจึงโทรหา แต่ลูกค้าไม่ยอมลงมารับของ บอกว่าให้ตนขึ้นไปส่งบนตึก ตนก็ขึ้นไปถึงหน้าห้อง เห็นลูกค้าก็ยังไม่ยอมออกมารับของ ลูกค้าก็บอกว่าให้เดินมาส่งที่ห้องหมายเลข 1515

518942

จากนั้น ตนเปิดประตูเข้าไปก็ช็อก เพราะเห็นลูกค้าใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว เหมือนจงใจให้ตนเห็นอวัยวะเพศ และพยายามช่วยตัวเองต่อหน้าตน ทั้งที่ตนพยายามทวงค่าอาหาร แต่ลูกค้าก็ไม่สนใจ จนต้องย้ำว่าค่าอาหาร 330 บาทครับ แล้วตกลงที่จะโอนเงินให้ ระหว่างนั้นตนก็ถูกลวนลามโดยการจับมือ แต่ตนพยายามปัดป้อง ซึ่งลูกค้านี้ยังไม่ยอมหยุด เดินไปกดเจลหล่อลื่นหน้ากระจก แล้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ

720054

นายโชคชัย ยอมรับว่า ถือเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนั้นทั้งช็อกทั้งตกใจ แม้จะเคยได้ยินจากเพื่อนร่วมอาชีพว่าเคยเจอลูกค้าลวนลาม แต่ก็ไม่เคยรุนแรงขนาดนี้ จึงตัดสินใจนำเรื่องราวมาโพสต์ลงในกลุ่ม เพื่อนเตือนเพื่อนคนอื่นด้วย พร้อมอยากเรียกร้องให้ทางแกร็บดูแลความปลอดภัย ออกกฎช่วยเหลือพาร์ตเนอร์ทางการค้า ซึ่งถ้าหากเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนขับแกร็บที่เป็นผู้หญิงคงไม่ดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส