หญิงคลั่งจับลูก 8 ขวบนอนตากแดด ญาติเผยหลอนยา วอนเจ้าหน้าที่พาบำบัด (คลิป)

9 เม.ย. 63

วันที่ 8 เม.ย.63 นางสุนันท์ ผาวันดี ผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งว่า มีลูกบ้านเป็นหญิงสาววัย 30 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด บังคับลูกชายวัย 8 ขวบ ให้นอนตากแดดที่กำลังร้อน ขณะที่ญาติเตือนก็ไม่ฟัง โดยลูกชายนอนอยู่นานเป็นชั่วโมง หากลุกก็จะโดนตี จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลช่วยเหลือเด็ก

168346

จากการลงตวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ที่ ม.14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยนางสาวจิรวรรณยังคงอาศัยอยู่ในบ้าน

135761

นางสมทรง พี่สะใภ้ของผู้ป่วย บันทึกคลิปไว้ได้ เปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการเสพยาจนเกิดอาการหลอน โดยตนได้พูดคุยกับนางสาวจิรวรรณ ถามว่าทำไมทำกับลูกแบบนั้น เพราะอากาศร้อน สงสารเด็ก ซึ่งแม่ของเด็กตอบกลับมาว่า "ทีมันไปเล่นตากแดดเป็นวัน ๆ ยังไปได้ ทีฝรั่งยังนอนอาบแดดได้เลย" ซึ่งตนคุยกับนางสาวจิรวรรณไม่รู้เรื่องแล้ว จึงได้บันทึกคลิปดังกล่าวไว้ เพื่อไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้งตำรวจมาจัดการ

titled

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเป็นแบบนี้ นางสาวจิรวรรณได้ตีและทำร้ายลูกมาโดยตลอด แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง เพราะเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย ตนอยากให้หน่วยงานเอาตัวแม่เด็กไปรักษา ก่อนหน้านี้หลายปีก็เคยไปรักษามาแล้ว แต่ก็ยังไม่หายดี ตนได้เฝ้าดูอาการพฤติกรรมอยู่พักหนึ่ง บางครั้งนางสาวจิรวรรณมีอาการทางจิต มักจะพูดคนเดียว หัวเราะคนเดียว บางครั้งถอดเสื้อ เหลือแค่เสื้อชั้นในตัวเดียว เดินไปมาอยู่ในบริเวณบ้าน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้รับตัวเด็กไปอยู่ในการดูแล พร้อมประสานให้ยายของเด็กมารับตัวไปดูแลแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส