ช่างเชื่อมปาดคอตัวเองดับ ญาติเผยมาขออาศัย คาดเครียดตกงานจากพิษโควิด (คลิป)

8 เม.ย. 63

จากเหตุน่าสลดใจ นายศักดินา ปานสุวรรณ อายุ 33 ปี อาชีพช่างเชื่อม ไม่มีงานทำ รายได้หดหาย หลังเจอวิกฤตไวรัสโควิด-19 เคยบ่นให้คนใกล้ชิดฟังว่าเครียด จนกระทั่งตัดสินใจฆ่าตัวตาย นอนจมกองเลือดบนเปลใต้ถุนบ้าน สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ และพบมีดทำครัวตกอยู่ข้างศพ เหตุเกิดที่บ้านในพื้นที่ ม.1 บ้านหนองไผ่ ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

855117

วันที่ 8 เม.ย. 63 ที่วัดบัลลังค์ ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ญาติได้นำศพนายศักดินา จัดงานสวดพระอภิธรรมศพที่วัด น.ส.สกวาวเดือน ปานสุวรรณ น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายเป็นคนโสด ไม่มีครอบครัว พี่ชายไม่ได้มาบอกว่าเครียดเรื่องอะไร ปกติก็มีโทรคุยกันแทบทุกวัน เมื่อวานที่พี่ชายเสียชีวิต ไม่ได้โทรมาหา ก่อนที่ตนจะรู้ข่าวร้ายว่าพี่ชายปาดคอตัวเองตาย

titled

ทั้งนี้ พี่ชายไม่เคยพูดว่าเครียดเพราะเงินไม่มี เงินถ้าไม่พอใช้ แม่ก็จะคอยช่วยเหลือ โอนเงินให้ใช้มาโดยตลอด ก่อนหน้าจะประกาศเคอร์ฟิว ตนเองก็บอกพี่ชายว่าจะรับมาอยู่ด้วยกันที่ จ.ระยอง กับแม่ ซึ่งพี่ชายก็ไม่มีท่าทีว่าเครียด

388278

ตนยอมรับว่าครอบครัวติดใจเรื่องการตายของพี่ชาย เพราะตั้งแต่โตมาด้วยกัน ตนเองรู้ดีว่าพี่ชายไม่มีนิสัยแบบนี้ คนทุกคนรักชีวิต หากจะปาดคอตัวเองจนหลอดลมขาดคงจะต้องเจ็บมากก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งสภาพศพมีรอยบาดแผลลึกมาก หากผลชันสูตรออกมาว่าปาดคอตัวเองจริง ตนก็คลายข้อสงสัย แต่ถ้ามีคนฆ่าพี่ชาย แล้วครอบครัวไม่ส่งชันสูตรศพก็เหมือนกับว่าพี่ชายตายฟรี

titled

"พี่ชายไม่เคยทะเลาะกับคนแถวบ้าน มีกินเหล้าบ้าง แต่ไม่เคยเมาแล้วพาลอาละวาดไปตีรันฟันแทงกับคนอื่น แต่คนขี้เมาก็น่าจะเป็นที่รำคาญให้คนรอบข้าง ไม่รู้ว่าความรำคาญของคนรอบข้างอยู่ในระดับไหน หากมีใครทำร้ายฆ่าพี่ชาย ก็ขอให้ออกมายอมรับ เพราะว่ากฎแห่งกรรมมีจริง และมีเร็วด้วย" น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส