ต้นหว้าอาถรรพ์ผูกคอ 3 ศพ กู้ภัยอึ้งใช้กิ่งเดียวกัน ญาติเชื่อผีปลุกไปหาตอนตี 4 (คลิป)

8 เม.ย. 63

วันที่ 8 เม.ย. 63 เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตในป่า ตรงข้ามหมู่บ้านเจริญสินธานี ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ศรีราชา

352249

109136

ที่เกิดเหตุภายในป่าหญ้ารกร้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 100 เมตร จนพบสนามตะกร้อ พบต้นหว้าขนาดใหญ่ ที่กิ่งไม้พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางจูเฮียง อายุ 49 ปี สัญชาติกัมพูชา สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ใส่กางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกกับกิ่งไม้ต้นหว้า เสียชีวิตในสภาพตัวห้อย ร่างซีด ลิ้นจุกปาก ตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการถูกฆาตกรรม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

334630

นายกาเหว่า คุณช่างทอง อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ปกติแล้วที่สนามตะกร้อแห่งนี้ มักจะมีชาวกัมพูชามาเล่นอยู่เป็นประจำ ส่วนสาเหตุนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเพราะอะไร ทั้งนี้ ตนเองจะรีบประสานเจ้าของที่ดินให้ช่วยตัดต้นไม้ตันดังกล่าว เพราะถ้าหากปล่อยไว้เช่นนี้ ก็อาจจะมีคนมาผูกคอตายอีก

769135

นอกจากนี้ ที่ต้นหว้าต้นนี้เคยมีชายชาวกัมพูชามาผูกคอตายแล้ว 2 ราย เมื่อช่วงประมาณปี 2560 และปี 2561 จึงทำให้คิดได้ว่าอาจจะเป็นอาถรรพณ์ต้นหว้าอย่างแน่นอน เพราะรายล่าสุดที่เสียชีวิต เป็นรายที่ 3 ก็ล้วนใช้กิ่งไม้กิ่งเดียวกันผูกคอเสียชีวิต

239668

นายชัยวัฒน์ เขียววิจิต อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ศรีราชา กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงผูกคอตายใต้ต้นหว้า ซึ่งเป็นศพรายที่ 3 แล้ว ตั้งแต่ตนปฏิบัติหน้าที่มา ตนเองก็ตกใจ 

718126

นางเปรี้ยว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนทราบมาจากญาติของผู้ตายว่า วันนี้เวลาประมาณ 04.00 น. มีคนมาเคาะที่หน้าห้องของผู้ตาย และชวนให้นางจูเฮียงไปอยู่ด้วย หลังจากนั้นผู้ตายก็เดินออกจากห้องไป แล้วบอกแฟนกับลูกสาวที่นอนอยู่ว่าจะไปซื้อน้ำเต้าหู้ แต่หายไปนาน แฟนของผู้ตายแปลกใจ จึงออกไปตามหา จนพบว่าผู้ตายผูกคอตายที่ต้นหว้าเสียชีวิตแล้ว

303326

โดยปกติแล้วผู้ตายมักจะไปที่ต้นหว้าช่วงวันหยุด เพื่อไปเก็บผักสวนครัวมาทำอาหาร นอกจากนี้ ตนไม่ทราบว่าทางครอบครัวของผู้ตายมีปัญหากันหรือไม่ เพราะไม่เคยเห็นทะเลาะกัน ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของต้นไม้ เพราะเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นคนกัมพูชาทั้งหมด

cg

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนอยากให้มีการทำบุญ เพราะทุกครั้งที่เกิดเรื่องก็จะนำศพไปทำพิธีทางศาสนา แต่ไม่เคยทำบุญให้ต้นไม้ต้นนี้

784078

จากประวัติ จุดนี้เคยเป็นป่ามันสำปะหลัง เมื่อปี 2523 กลายเป็นพื้นที่ของกรมชลประทาน ส่วนต้นหว้าเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติมาประมาณ 20 ปีแล้ว ปัจจุบันมีความสูง 10 เมตร จุดที่ผูกคอตายคือ กิ่งที่ 2 นับจากด้านล่าง และผูกคอห่างจากพื้นดินประมาณ 1 เมตรกว่า

601304

นอกจากนี้ ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเคยมาเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนมาเข้าฝัน บอกให้ผู้ตายไปอยู่ด้วย ฝันต่อเนื่องกันประมาณ 4 คืนก่อนที่จะเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส