แม่ช้ำ ลูกเมากาวขอเงิน 200 ไม่ได้ คว้าอีโต้ฟันพ่อชราสาหัส เผยเสพมากว่า 22 ปี (คลิป)

8 เม.ย. 63

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 เม.ย.63 เกิดเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ถุนบ้านพบ นายโพธิ์ อายุ 80 ปี มีบาดแผลที่มือซ้าย ฝ่ามือ และแผลที่หลังอีก 10 จุด เสียเลือดจำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงรีบทำแผลและส่งตัวทำการรักษา

431524

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวิชัย อายุ 41 ปี ลูกชายแท้ ๆ ใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 1 คืบ ฟันแบบไม่ยั้งขณะพ่อกำลังนอนอยู่บนเปลก่อนจะหลบหนีไป

110954

ต่อมาเวลา 13.30น. ตำรวจสภ.สรรคบุรี จับตัวผู้ต้องหาได้บริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมคุมตัวมาสอบปากคำโดยให้การว่า ทำไปเพราะเกิดอารมณ์โมโหพ่อตัวเอง 

146150

แต่จากการตรวจสอบพบว่ามีอาการทางจิต จึงประสานทางรพ.สรรคบุรี ทำเรื่องส่งตัวไปทำการตรวจร่างกายและประสาทที่รพ.จิตเวชนครสวรรค์หากพบว่ามีอาการทางจิตจริง จะให้ทำการรักษาจนหายก่อน หากไม่ป่วยจะทำนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาพยายามฆ่าต่อไป

637064

นางถนอม อายุ 74 ปี แม่ของผู้ต้องหา บอกว่า ลูกชายดมกาวอย่างหนักตั้งแต่อายุ 18 ปี เคยเข้ารับการรักษา ก่อนจะกลับมาอยู่บ้านโดยไปรับยามากินตลอด ยอมรับว่าทางบ้านต้องอยู่บนความหวาดระแวงเสมอมา เพราะลูกชายเคยขู่จะเผาบ้าน บ้างก็ขู่จะทำร้ายคนในครอบครัว เวลาขอเงินไม่ได้ก็จะด่าทอตลอด โดยมักจะขอเงินครั้งละ 200-300 บาท

cg1_2

แต่เมื่อคืนตนไม่มีเงินให้ กระทั่งตอนเช้าลูกชายเดินไปหาน้าเพื่อถามหาตนพร้อมกับถือมืดในมือ แต่น้าบอกว่าไม่อยู่จึงเดินไปทำร้ายผู้เป็นพ่อ คนในครอบครัวจะเข้าไปห้ามก็ถูกขู่ฆ่า

cg2_2

ทั้งนี้รู้สึกแย่มาตลอดตั้งแต่ลูกติดยา แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าลูกชายละเลวได้ขนาดนี้ ขอให้ตกนรกตายและอยากวอนให้ทางตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส