จับหนุ่มยิงผัวแฟนเก่าดับพร้อมเพื่อน หลังคุมเชิงดูเมียตบกัน สาวรู้สึกผิดคนเก่าตาย คนใหม่ติดคุก (คลิป)

7 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา มีเหตุยิงกันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ตลาดนัดข้างทางรถไฟ ใกล้กับสถานีรถไฟหนองปลิง ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ทราบชื่อผู้ตาย นายสาธิต กลิ่นทรัพย์ อายุ 32 ปี

747588

กับนายสุภวัฒน์ วิมานทอง อายุ 35 ปี ทั้งสองคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ส่วนมือปืนทราบภายหลังว่านายสิทธิศักดิ์ เครือโชติ อายุ 24 ปี ฉายา “ก๊อฟเมืองมังกร”

571305

จากการสอบสวนพบว่า นายสาธิตมีแฟนชื่อน.ส.ณิชนันท์ ซึ่งเดิมน.ส.ณิชนันท์ เคยเป็นแฟนของนายสิทธิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ต่อมาได้เลิกรากันไปต่างฝ่ายต่างมีแฟนใหม่ แต่จู่ ๆ น.ส.ณิชนันท์ เกิดมีปัญหากับน.ส.วิไลลักษณ์แฟนใหม่ของนายสิทธิศักดิ์ อีกทั้งยังทะเลาะกันในเฟซบุ๊กอีก จึงได้มีการนัดหมายนัดมาเจรจากันที่เกิดเหตุ

183204

โดยนายสาธิตได้ชวนนายสุภวัฒน์ วิมานทอง มาเป็นเพื่อนด้วย หวังจะให้เป็นคนกลางช่วยในการเจรจา ส่วนนายสิทธิศักดิ์ ก็มากับแฟนด้วย แต่การเจรจาไม่เป็นผลสำเร็จ นายสิทธิศักดิ์ อดีตสามีของน.ส.ณิชนันท์ จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่นายสาธิต และนายสุภวัฒน์ จนเสียชีวิตทั้งคู่ ก่อนขับรถกระบะหนีหายไปพร้อมแฟน 

cg_4

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 7 เม.ย. 63 ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว นายสิทธิศักดิ์ มาสอบปากคำอย่างละเอียด หลังนายสิทธิศักดิ์ พร้อมแฟนสาวเดินทางมามอบตัวเมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา ก่อนขยาดผลยึดอาวุธปืนลูกซองยาว และรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำ หมายเลขทะเบียน นผ 1009 นครสวรรค์

461805

ซึ่ง นายสิทธิศักดิ์ ได้นำไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 606/9 หมู่ 7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังจากนั้นได้นำตัว นายสิทธิศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

467233

พล.ต.ต.สุกฤษฎ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า หลังจากที่นายสิทธิศักดิ์ ได้ก่อเหตุแล้ว ช่วงดึกคืนวันที่ 6 เมษายน เข้าสู่เช้าวันที่ 7 เมษายน ได้เข้าขอมอบตัวที่สภ.หนองปลิง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

132723

ด้าน นางมวล นพรัตน์ อายุ 63 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นย่าของ นายสิทธิศักดิ์ บอกว่า ฝ่ายหญิงของทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางกันจริง และแฟนสาวของนายสิทธิศักดิ์ พยายามขอหยุดเพื่อให้จบปัญหา แต่กลุ่มคู่กรณีไม่ยอมหยุด และยังมีการท้าทายเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อวานนี้ นายสิทธิศักดิ์ ทนไม่ไหว เพราะถูกอีกฝ่ายยั่วยุผ่านทางเฟซบุ๊ก และนัดออกมาพบกัน ซึ่งตนก็ได้ห้ามปราม นายสิทธิศักดิ์ แล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล จนกลายเป็นเรื่องบานปลาย

784101

ส่วนตัวแล้วหลานชายกับแฟนไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน เป็นคนขยันทำงาน ส่งขนมและขายข้าวแกง หลังเกิดเหตุ หลานชายได้รีบขับรถกลับมาจอดที่บ้าน ก่อนสารภาพผิดบอกว่า "ยิงคนตาย" จึงได้เกลี่ยกล่อมให้ไปมอบตัวเพื่อยอมรับความผิดที่เกิดขึ้น และหลานชายยังฝากให้ตนดูแลลูกเล็กวัย 8 เดือนแทนอีกด้วย 

878344

 

ขณะที่ นายไมตรี วิมานทอง อายุ 67 ปี พ่อของนายศุภวัฒน์ ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเรื่องลูกชายบอกจะขี่รถไปซื้อของที่ตลาด ผ่านไปราว 15 นาที เพื่อนของลูกชายได้มาบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตที่ลานตลาดนัดข้ามทางนถไฟหนองปลิง 

เหตุการณ์ครั้งนี้จึงเป็นยิ่งกว่าคราวเคราะห์ของลูกชาย เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องทะเลาะวิวาทของนายศุภวัฒน์ แต่เป็นเรื่องของนายสาธิตกับแฟนสาว ลูกชายเป็นคนนิสัยดี รักเพื่อน มักจะคอยเป็นตัวกลางให้กับเพื่อน ๆ เวลามีปัญหา ซึ่งเคยเตือนลูกชายหลายครั้งให้ระวังตัว 

366042

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย และตอนนี้ไม่อยากจะคิดอะไรมาก เนื่องจากอายุมากแล้วและภรรยาก็เพิ่วจากไปไม่นาน พยายามทำใจให้อยู่คนเดียวให้ได้

178354

ส่วน นางวิไลลักษณ์ ใสแสง อายุ 24 ปี แฟนนายสิทธิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าตนมีส่วนผิด เนื่องจากตนได้โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงน.ส.ณิชนันท์ หากย้อนเวลากลับไปได้ตนจะไม่โพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งนำไปสู่การเสียชีวิต จากนี้ต้องเลี้ยงลูกชายวัย 8 เดือนให้ได้โดยไม่มีสามี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส