เจ้าของบ้านเชื่ออาถรรพ์ต้นไทร ทำผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านถูกไฟฟ้าช็อตตกจากนั่งร้านดับ

7 เม.ย. 63

วันที่ 7 เม.ย. 63 ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 49/4 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าช้างอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่ใต้นั่งร้าน ชื่อนายฐิติภัทร์ มาฆะสิทธิ์ อายุ 41 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลท่าช้าง และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ตรวจสอบพบมีเลือดไหลออกทางจมูก

444483

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบต้นไทรอายุกว่า 20 ปี ที่ถูกตัดล้มทับสายไฟฟ้าแรงต่ำขาด และพบนั่งร้านที่ผู้เสียชีวิตใช้ปีนขึ้นไปตัดต้นไทร ก่อนที่จะถูกไฟฟ้าช็อตตกจากนั่งร้านลงมาเสียชีวิต

นายอดิศักดิ์ สมันสี อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ได้ว่าจ้างผู้เสียชีวิตให้มาตัดต้นไทรที่ขวางหน้าบ้านออก จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปบนนั่งร้านเพื่อตัดต้นไทร และช่วงที่ตัดอยู่ต้นไทรเกิดล้มไปทับสายไฟฟ้าแรงต่ำขาด ผู้เสียชีวิตพยายามที่จะต่อสายไฟที่ขาดด้วยมือเปล่า แต่เกิดพลาดไปจับสายที่ยังไม่ได้ดับสวิทช์ ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตตกจากนั่งร้านเสียชีวิต

321693

ด้าน นางสุรัตน์ พานะวงษ์ อายุ 50 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน บอกว่า เชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์ของต้นไทรต้นนี้ ที่ทำให้ผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต แต่ก่อนจะทำการตัดตนได้จุดธูปไหว้ขอขมาแล้วไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความประมาทด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส