ครูเกษียณเลือดร้อน ปั่นจักรยานเจออริข้างทาง ชักปืนยิงดับ ยืนรอมอบตัว

7 เม.ย. 63

วันที่ 7 เม.ย. 63 เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านต้นโหนด ม.1 ต.ป่าไร่ หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนตายจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายภิรมย์ บุญชู อายุ 53 ปี มีอาชีพขับรถรับจ้าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .22 เข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด ใกล้กันพบรถ จักรยานยนต์ยี่ของผู้ตายล้มอยู่ข้างทาง ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวนายวิเทือน ทองไชย อายุ 66 ปี เป็นข้าราชการบำนาญครู พร้อมยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 1 กระบอก

 614673

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากสวน กำลังจะกลับบ้านพัก ระหว่างนั้นนายวิเทือน ซึ่งเป็นคู่อริกำลังปั่นจักรยานผ่านมาพอดี และได้พบกับผู้ตาย ทั้ง 2 คนจึงได้หยุดรถและมีปากเสียงกันรุนแรง นายวิเทือนจึงชักอาวุธปืนออกมา และเป็นจังหวะที่ผู้ตายจะเข้าไปแย่งปืน แต่ไม่ทัน ถูกนายวิเทือนลั่นไกยิง 1 นัด กระสุนเจาะเข้าหน้าอกจนผู้ตายล้มฟุบกับพื้น เสียชีวิตทันที

440377

หลังก่อเหตุ นายวิเทือนไม่ได้หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุการยิง เนื่องจากเคยมีปัญหาเรื่องส่วนตัวกันมาก่อน และเมื่อเจอกันทุกครั้งจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายวิเทือนดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ