หนุ่มน้อยสยองเจอสไลด์หนอนลอดช่องห้องน้ำ แฉห้างดังโจ่งครึ่มเปิดประตูชักต่อหน้า (คลิป)

10 ก.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "บอล เบล" ได้โพสต์คลิปวิดิโอและรูปภาพลักษณะเป็นเงามือ คล้ายกับการช่วยตัวเอง พร้อมข้อความที่ระบุว่า "สงสารเหอะ ให้เข้าห้องน้ำแบบสะดวกสบายสักวัน ณ ห้องน้ำแห่งหนึ่ง" ซึ่งเมื่อเรื่องราวถูกแชร์ออกไปในโลกสังคมออนไลน์ ก็มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ถึงการกระทำดังกล่าว ล่าสุด วันนี้ (10 ก.ย. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับ นายไตรรงค์ นี่ยวน หรือ "น้องบอล" อายุ 19 ปี ผู้เสียหายที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งได้เปิดเผยว่า ตนเข้ามาทำงานที่นี่ได้ 1 เดือนกว่าๆ เจอเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาหลายครั้ง โดยที่ตนจำได้ก็ประมาณ 3 ครั้ง ครั้งแรกตนเจอผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำข้างๆ ที่ตนเข้าอยู่ เพราะเห็นลักษณะเงา แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ เพราะตกใจและกลัว แต่ในใจก็อยากเห็นว่าหน้าตาเป็นแบบไหนอย่างไร จึงเปิดประตูออกมาแล้วทำท่าทีส่องกระจกล้างหน้าปกติ เพื่อรอดูหน้าผู้ชายรายดังกล่าว ปรากฎว่าเมื่อเขาเปิดประตูออกมา ก็แสดงท่าทีตกใจ เหมือนอาย แต่ก็ยังเข้าไปในห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง เพื่อช่วยตัวเองอีก โดยไม่ปิดประตูห้องน้ำ ตนจึงรีบเดินออกมา เพราะรู้สึกกลัว
นายไตรรงค์ นี่ยวน หรือ "น้องบอล"
ต่อมาเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 เวลาประมาณ 14.00 น. (วันที่ถ่ายคลิป) ตนได้เข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำชายตามปกติ ก็เห็นเงาเหมือนกับผู้ชายกำลังช่วยตัวเองอีก แต่ครั้งนี้เห็น 2 ห้อง เนื่องจากตนอยู่ห้องระหว่างกลาง แต่ตนถ่ายได้เพียงห้องเดียว คือ ตามคลิปวิดิโอที่โพสต์ลงไปในเฟสบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากมีการเอามือสอดผ่านมาตรงช่องด้านล่าง พร้อมกับทำสัญลักษณ์กระดิกนิ้วหลายครั้ง คล้ายกับการชักชวนให้ตนช่วยตัวเองด้วย ตนเลยตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ เพื่อเตือนภัยให้คนที่มาเข้าห้องน้ำให้ระมัดระวังตัวเอง เวลาเข้าห้องน้ำคนเดียว ถึงแม้จะเป็นผู้ชายก็ตาม โดยได้ถ่ายคลิปไว้ประมาณ 3 นาที ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจและกลัวมาก แต่ก็ตัดสินใจถ่ายไว้ เพื่อเวลาเอาไปแชร์แล้วเจ้าตัวได้มาเห็น ก็คงอายและคงไม่กลับมาทำแบบนี้อีก ส่วนตัวไม่ทราบว่าคนที่มาช่วยตัวเองนั้นเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แต่สำหรับกระแสตอบรับนั้น ถือว่าก็มีทั้งคนแสดงความคิดเห็นแบบจริงจัง เพราะกลัว รวมไปถึงขำๆด้วย แต่ยืนยันว่าตนแค่อยากเตือนภัยจริงๆ ไม่ได้ต้องการประจาน ซึ่งส่วนตนก็ยังไม่ได้ไปแจ้งเรื่องให้กับทางห้างฯได้ทราบ
ภาพเงาคล้ายกับการช่วยตัวเอง
ขณะที่ทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามกับพนักงานรักษาความปลอดภัยภายในห้างฯ ได้ให้ข้อมูลว่า ตนไม่ทราบว่ามีลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นมา โดยตนก็ทำงานมาหลายเดือนแล้ว ก็ไม่เห็นว่าจะมีลูกค้ามาแจ้งว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้แต่สำหรับพนักงานที่เจอนั้น อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่บังเอิญเจอพอดี เลยถ่ายคลิปไว้ได้ ส่วนตัวไม่รู้เรื่องเลย แต่ถามว่าถ้าลูกค้าที่มาห้างฯเจอเหตุการณ์แบบนี้ ต้องทำอย่างไร ก็ให้มาแจ้งตน รวมไปถึงพนักงานรักษาความปลอดภัยคนอื่นๆก็ได้ เนื่องจากก็จะช่วยเป็นหูเป็นตาให้ และจะแจ้งเรื่องไปยังส่วนกลาง โดยก็อยากเตือนลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมากกว่า หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้รีบแจ้งทันที พร้อมกับให้ดูแลตัวเอง เวลาไปเข้าห้องน้ำคนเดียว แนะนำว่าควรไปกันเป็นกลุ่ม หรือชวนเพื่อนไปด้วยซัก 1 คน เพื่อความปลอดภัยในการเข้าห้องน้ำ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บอล เบล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ