สาวช้ำใจแฟนอ้างกลัวโควิดดอดคบซ้อน 7 คน เปย์เดือนละหมื่นไม่รักดี หนุ่มปัดขอ ให้มาก็ใช้หนี้ (คลิป)

6 เม.ย. 63

จากกรณี เพจ HoneyCris โพสต์คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง เดินทางมาหาแฟนหนุ่มที่คอนโดมิเนียม พร้อมกับแม่ของตัวเอง และพบว่าฝ่ายชายอยู่กับแฟนเก่าที่เคยนอกใจไปหลายครั้ง ทั้งที่ยังคบกับหญิงรายนี้อยู่ และยังติดเงินหลายหมื่นบาทด้วย

614737

วันที่ 5 เม.ย.63 น.ส.แอน อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนกับแฟนรู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะตกลงคบกัน เมื่อเดือน ต.ค. 62 โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลา 20.00 น. โดยตนกับแม่เดินทางไปหานายปั๊ม แฟนหนุ่ม ที่ห้องพักของนายปั๊ม ขณะที่เข้าไปในห้อง นายปั๊มมีท่าทีเหมือนโกรธเคืองตนและถามว่า “มาทำไม ไม่กลัว โควิดหรอ” ตนจึงบอกว่า เหตุผลที่มาหาเพราะอยากได้คำตอบว่าทำไมถึงไม่ตอบข้อความ

539743

จากนั้นตนก็ขอเข้าห้องน้ำ เพื่อที่จะไปล้างมือแต่ฝ่ายชายไม่ยอมให้เข้า ตนจึงเข้าไปในห้องน้ำทันที และพบว่าแฟนเก่าของนายปั๊มกำลังยืนกดโทรศัพท์อยู่ ตนจึงบอกให้ออกมาคุย แต่แฟนเก่าของนายปั๊มนิ่งเฉย

ส่วนนายปั๊ม ไม่พูดอะไรได้แต่ยืนมองหน้าตนกับแม่อย่างเดียว และกล่าวว่า "ผู้หญิงคนนั้นมาก่อน" ตนจึงย้อนถามกลับว่า “ถ้ามาก่อน จะมาหลอกตนทำไม มาบอกให้ตนกับแม่ช่วยทำไม” นอกจากนี้ยังจับได้ว่านายปั้มแอบคบซ้อนหญิงอื่นถึง 7 คน

โดยสาเหตุที่ความแตกเพราะ ตนเข้าไปดูในเฟซบุ๊กแฟนเก่าของนายปั๊ม และพบว่าฝ่ายหญิงโพสต์รูปภาพอาหาร ซึ่งจำโต๊ะกับพรมที่ห้องของแฟนได้ จึงชวนแม่ไปดูที่คอนโด ที่ผ่านมาเคยจับได้ว่าฝ่ายชายแอบกลับไปคุยกับแฟนเก่าหลาครั้ง แต่นายปั๊มบอกจะคบกับตน และจะไม่คุยกับผู้หญิงคนนี้อีก

964235

นอกจากนี้ ตนยังให้เงินนายปั๊ม รวมแล้วประมาณ 20,000 - 30,000 บาท ซึ่งนายปั๊มไม่เคยพูดว่าขอเงิน แต่จะพูดทำนองว่า ใช้เงินเดือนชนเดือน และหลอกว่าจะไปขับแกร็บเพิ่ม ด้วยความไว้ใจและสงสาร ตนกับแม่จึงช่วยเหลือมาตลอด โดยตนจะให้เงิน ใช้ สัปดาห์ละ 1,000 บาท และเคยขายไอแพดนำเงิน 10,000 บาท ไปให้ทั้งที่ราคาจริงเกือบ 30,000 บาท ส่วนแม่ของตนก็ช่วยจ่ายค่าไฟให้ และช่วยชำระหนี้ค่าบัตรเครดิตให้อีกด้วย ซึ่งนายปั๊มก็ชำระคืนเดือน 3,000 บาท

ทั้งนี้ ไม่อยากกล่าวหาว่านายปั๊มเป็นแมงดา หรือเกาะผู้หญิงกิน เพราะในอีกมุมหนึ่งตนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเอง แต่หลังจากที่ตนโพสต์ลงเฟซบุ๊กมีเจ้าทุกข์รายอื่นส่งข้อความมาบอกว่าโดนเหมือนกัน 

456375

ด้าน นายปั๊ม แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย บอกว่า ตนไม่ได้รักผู้เสียหายแล้ว สาเหตุมาจากผู้เสียหายมักจะโวยวาย และขอเลิกกับตน ทำให้ตนทนคบต่อไม่ไหว ยอมรับว่า ตนกลับมาคบกับแฟนเก่าได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะแฟนเก่ามาก่อน และตนผูกพันกับแฟนเก่ามากกว่า แต่ไม่กล้าบอกเลิกกับผู้เสียหายตรง ๆ เพราะเกรงว่าผู้เสียหายจะคิดสั้น 

ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่เคยขอเงินแฟนเก่า แต่สาเหตุที่ไม่ปฏิเสธเพราะอยากนำเงินส่วนนั้นมาใช้หนี้ โดยติดเงินฝ่ายหญิง รวมแล้วประมาณ 50,000 บาท ส่วนที่ยืมแม่ของผู้เสีนหายมาใช้หนี้ 22,000 บาท ส่วนที่แฟนให้ใช้รายสัปดาห์กับค่าของใช้ทั่วไป เกือบ 30,000 บาท

483633

อย่างไรก็ตาม จะนำเงินไปคืนแน่นอน เดิมทีตกลงกันว่าจะคืนเงินทั้งหมดภายใน เดือน มิ.ย.64 แต่หลังเกิดเรื่องหากแฟนขอให้คืนภายในเดือนเม.ย. ตนก็ยินดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส